SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Kim Kardashian - Kanye West 'đe dọa' vợ chồng Justin Bieber vì lên tiếng bảo vệ nữ biên tập viên

Thứ năm, 06/10/2022 20:49

Gần đây, Kanye West gây tranh luận khi mặc áo in dòng chữ "White Lives Matter" (tạm dịch: Mạng sống người da trắng quan trọng) trong show diễn ra mắt bộ sưu tập Yeezy SZN 9 ở Paris, Pháp ngày 4/10.

Biên tập viên thời trang Gabriella Karefa-Johnson là một trong những người thể hiện thái độ không hài lòng về diện mạo của nam rapper. Kanye West ngay lập tức có động thái đáp trả Karefa-Johnson. Nam rapper liên tục đăng những bình luận chế nhạo về nữ biên tập viên.

Kanye West liên tục chế nhạo style của Gabriella Karefa-Johnson

Sự việc này đã khiến Gigi Hadid nổi giận. Nữ siêu mẫu nhanh chóng lên tiếng bảo vệ Karefa-Johnson, người bạn từng làm việc với cô trong quá khứ. Gigi dành nhiều lời lẽ mỉa mai rapper 45 tuổi.

Gigi Hadid nổi giận với bài đăng của Kanye West và lên tiếng bảo vệ Karefa-Johnson

Sau Gigi, Hailey cũng đã có chia sẻ sự ủng hộ dành cho nữ biên tập viên thời trang: “Sự tôn trọng của tôi dành cho bạn rất sâu sắc, bạn của tôi! Được làm việc với bạn là một vinh dự. Tử tế nhất, tài năng nhất, vui vẻ nhất, sang trọng nhất".

Việc Hailey lên tiếng ủng hộ biên tập viên thời trang đã lọt vào "tầm ngắm" của nam rapper 45 tuổi

Chính vì điều này mà Kanye West chuyển hướng tấn công Hailey. West khinh bỉ, chế giễu trang phục phun sơn của cô trên mạng và nói rằng cô không hiểu gì về thời trang. Sau khi đăng bài chỉ trích siêu mẫu lên Instargram, nam rapper còn nhắn gửi tới chồng cô - Justin Bieber trong một bài đăng mới nhất rằng: “Anh hãy tìm vợ của mình trước khi tôi nổi điên”.

Kanye West chia sẻ bức ảnh chụp màn hình bài ủng hộ của Bieber dành cho Karefa-Johnson

Kanye West chia sẻ bức ảnh chụp màn hình bài ủng hộ của Bieber dành cho Karefa-Johnson kèm với chú thích “Chờ đã, tôi lại bị hủy hợp đồng chưa??? Justin vui lòng cho tôi biết”.

Kanye West sinh năm 1977 tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Anh bắt đầu ca hát từ năm 1996 và trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất thế kỷ 21, bán được hơn 140 triệu bản thu. Anh hẹn hò Kim Kardashian từ tháng 4/2012 và kết hôn hai năm sau đó. Cặp sao có bốn con: North, Saint, Chicago và Psalm. Hiện tại cả hai đã "đường ai nấy đi".

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới