SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Kim Kardashian - Kanye West tuyên bố vợ mới sẽ 'không mặc quần' trong năm 2024

Thứ tư, 03/01/2024 10:14

Vợ mới của Kanye West - Bianca Censori, gần như khỏa thân trong một số bức ảnh được chia sẻ bởi nam rapper - người tuyên bố cô sẽ "không mặc quần" vào năm 2024.

Mới đây, Kanye West đã đăng ba bức ảnh riêng biệt của vợ mới Bianca Censori trên tài khoản 18,4 triệu người theo dõi của anh ấy, với dòng chú thích: “Năm nay không mặc quần”.

Thông qua loạt ảnh có thể thấy, nữ kiến trúc sư gần như khỏa thân trong chiếc áo lót lông mỏng manh, lấp ló vòng một căng tròn cùng chiếc quần lót siêu nhỏ. Cô quấn tóc bằng một chiếc khăn trùm đầu màu đen, làm nổi bật khuôn mặt mộc của mình.

Kanye West tuyên bố vợ mới sẽ "không mặc quần" trong năm 2024 sau khi đăng tải bức ảnh gần như khỏa thân của cô

Ở một bức ảnh khác, chồng cũ Kim Kardashian khoe bức ảnh selfie trong gương của anh với Bianca. Trong khi, Kanye ăn diện kín mít, để râu và ria mép rậm rạp thì Bianca lại toát lên vẻ gợi cảm trong bộ bikini cắt xẻ táo bạo cùng áo khoác da bóng bẩy. Ngoài ra, anh còn đăng ảnh Bianca bước ra khỏi phòng tắm của khách sạn xa hoa và nhìn xuống phía dưới như bị rơi thứ gì đó.

Được biết, Kanye West và Bianca Censori đã bí mật kết hôn vào đầu năm ngoái và dường như cả hai tiếp tục lựa chọn những bộ trang phục táo bạo hơn khi bước sang năm mới. Trước đó, vào mùa hè năm 2023, cặp đôi đã tận hưởng một kỳ nghỉ ở châu Âu và nhận được phản ứng dữ dội sau khi đi khắp nước Ý với những bộ quần áo phản cảm.

Có thể thấy, ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự tức giận, mỉa mai, thậm chí chỉ trích nam rapper. Họ cho rằng Kanye đang kiểm soát Bianca quá mức khiến cô trở thành tâm điểm của sự chê bai, phản cảm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới