SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ hình ảnh có mặt cả hai: 'Lần cuối đăng có ảnh cô ấy'

Thứ ba, 21/12/2021 17:05

Chuyện tình đẹp như mơ của Lâm Khánh Chi đặt dấu chấm hết đã khiến cộng đồng mạng không khỏi nuối tiếc, động thái mới mới nhất của chồng cũ Phi Hùng gây chú ý.

Phi Hùng và Lâm Khánh Chi từ lâu đã xuất hiện nhiều tin đồn "hợp, tan" trong mối quan hệ hôn nhân của mình. Năm 2020, cặp đôi xảy ra tranh cãi dẫn đến việc Khánh Chi phải dọn về nhà mẹ ruột, còn chồng vẫn ở nhà của hai vợ chồng. Đỉnh điểm nhất chính là thời gian gần đây, cả hai đã lên tiếng và thông báo đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi hạnh phúc trước lúc công bố ly hôn

Mới đây, Phi Hùng đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng như một lời "nhắn yêu" gửi đến Lâm Khánh Chi: "Bức ảnh lâu lắm rồi!! Cũng là lần cuối đăng có ảnh cô ấy nè!". Chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng thẳng thắn chia sẻ đây sẽ là lần cuối anh chàng đăng hình của vợ cũ trên trang cá nhân của mình.

Chồng cũ kém 8 tuổi viết "lời cuối" và ngầm công bố không còn dính líu đến Lâm Khánh Chi

Phi Hùng cho hay bản thân đã rất cố gắng nhưng không thể cứu vãn được mối quan hệ này, hiện tại Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã chấm dứt hoàn toàn và không còn dính líu với nhau nữa. Chồng cũ Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì… ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa… Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta… Mọi việc liên quan đến K.C. Mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Kenz không liên quan nữa...

F0 thì phải chạy tức tốc từ đà lạt về lo cho, nhưng rồi nhận được là gì? Không muốn công bố tất cả mọi thứ ra, vì chia tay là điều không ai muốn, cảm ơn... Còn thực sự mọi người muốn biết sự thật, thì hẹn mọi người sẽ đưa ra tất cả để mọi người thấy rõ, trong chuyện này Kenz đã quá cố gắng rồi…".

Phi Hùng chia sẻ trên trang cá nhân về quyết định đường ai nấy đi với Lâm Khánh Chi

Được biết, Lâm Khánh Chi và chồng cũ đã có một được một bé trai là Trần Huỳnh Thiên Long chào đời năm 2018 nhờ vào việc thụ tinh ống nghiệm và mang thai hộ. Tuy cả hai không còn chung sống bên nhau nhưng Phi Hùng vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho người vợ cũ của mình.

Lâm Khánh Chi bên chồng cũ và con trai

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới