SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lâm Khánh Chi chính thức công khai người yêu mới sau gần 2 tháng ly hôn?

Thứ hai, 31/01/2022 21:15

Chưa ly hôn được bao lâu nhưng nay chồng cũ Lâm Khánh Chi đã chẳng ngần ngại công khai ảnh tình tứ bên gái lạ.

Vào thời điểm cuối năm 2021, chồng trẻ kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi là Trần Phi Hùng bất ngờ đăng đàn thông báo đã quyết định "đường ai nấy đi". Sau đó không lâu, người đẹp chuyển giới cũng xác nhận đã chính thức ly hôn. Ngay sau đó, thông tin đáng buồn này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình quá đẹp giữa cả hai.

Cho đến mới đây, sau gần 2 tháng kể từ ngày ly hôn, chồng cũ Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh cực kì tình tứ bên một cô gái lạ trên trang cá nhân, kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý như cố tình công khai đã có người mới: "Thử thách đầu năm nào. Giao thừa up ảnh "người yêu" nào. Kenz trước tiếp theo đến các bạn. Team Kenz đâu nào? JK king đâu nào?".

Phi Hùng bất ngờ công khai tình mới hậu ly hôn với Lâm Khánh Chi

Ngay sau đó, dòng chia sẻ cùng hình ảnh được Phi Hùng đăng tải đã gây bão mạng xã hội. Nhiều người cho rằng anh chàng đang cố tình công khai người yêu mới hậu ly hôn với Lâm Khánh Chi. Bằng chứng là dưới bài đăng, khi có người hỏi rằng: "Người yêu anh hả?", Phi Hùng đã không ngần ngại nhấn like bình luận này. Dù chưa biết thực hư chuyện này ra sao nhưng cũng có không ít cư dân mạng đã liên tục chúc phúc cho cặp đôi và tỏ ra vui mừng vì sau đổ vỡ, anh đã có tình mới.

Anh đã không ngần ngại nhấn like bình luận hỏi về người yêu mới

Nhiều khán giả cũng chúc mừng cho Phi Hùng

Phi Hùng và Lâm Khánh Chi từng là cặp đôi đẹp của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới