SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lâm Khánh Chi: 'Chúng tôi sẽ không tái hợp và là kỉ niệm đẹp của nhau'

Thứ bảy, 30/07/2022 10:00

Chồng cũ Lâm Khánh Chi là Phi Hùng khẳng định sẽ không tái hợp vợ cũ vì giờ cả hai chỉ là kỉ niệm đẹp của nhau.

Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng tuyên bố "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của công chúng và truyền thông. Trả lời phỏng vấn cho ngoisao.vn, Lâm Khánh Chi từng khẳng định, cô thương hơn là giận chồng cũ. Nữ ca sĩ cũng khẳng định Phi Hùng không bao giờ có thể quên được mình.

Mới đây, Trần Phi Hùng đã lên tiếng khi vợ cũ liên tục nhắc đến mình trong các bài phỏng vấn. Anh cho biết, vài người bạn chia sẻ link báo nên anh mới đọc được thông tin. Anh từ chối nói về chuyện đã chia tay bạn gái người mẫu cũng như chuyện bị đối phương dụ dỗ như lời vợ cũ đề cập.

Phi Hùng phủ nhận giám sát camera nhà vợ cũ để theo dõi ai đó.

Riêng vấn đề giám sát camera nhà Lâm Khánh Chi, Phi Hùng nói: "Chia tay nhưng tôi vẫn hỗ trợ công việc như lời cô ấy chia sẻ. Tôi nghĩ là bạn bè, việc giúp đỡ nhau cũng bình thường. Tôi không có mục đích giám sát camera để theo dõi bất kì cá nhân nào". Khi nhận được câu hỏi về chuyện có tái hợp với Lâm Khánh Chi không, Phi Hùng tâm sự: "Chuyện của chúng tôi giờ là một kỉ niệm đẹp. Tôi và cô ấy là bạn bè, là tri kỉ. Chúng tôi sẽ không tái hợp".

Anh khẳng dịnh không tái hợp vợ cũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới