SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng ảnh âu yếm bên người yêu nhân ngày thất tịch, lại còn nói lời ngọt ngào

Thứ năm, 04/08/2022 08:03

Hình ảnh chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng tải nhận được sự quan tâm của khán giả. Đồng thời, bạn gái Trần Yến cũng vào tương tác bài viết đầy yêu thương với bạn trai.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, chồng cũ của Lâm Khánh Chi đã đăng tải hình ảnh của mình bên người yêu Trần Yến. Trong ảnh, Phi Hùng để tay lên cổ người yêu và hôn lên tóc của cô một cách đầy tình cảm.

Phi Hùng đăng ảnh bên người yêu nhân ngày thất tịch

Đính kèm với đó, anh còn gửi ngàn lời yêu thương đến cô nàng: "Lễ thất tịch. Đăng để đây. Năm sau facebook nhắc lại nha! Cảm ơn facebook trước.... Nếu có kiếp sau, chúng ta đừng gặp nhau như thế này nữa. Để anh gom góp may mắn của đủ chín kiếp, kiếp thứ mười anh đến đón em".

Bên cạnh đó, dưới bài viết, cả hai còn tương tác với nhau. Trần Yến đã trêu chọc trước lời bạn trai dành cho mình: "Ghê vậy anh Tí. Kiếp thứ mười mới được gặp lại hả anh Tí". Phi Hùng đã đáp lại rằng: "Chứ sao chứ sao!!", "Anh Tí hy vọng kiếp 11 nghỉ gặp nha. Gặp nhiêu đủ rồi. Thân nhiêu đủ rồi. Nghỉ thân đi".

Những qua vừa qua, trong một lần gặp gỡ với truyền thông, Lâm Khánh Chi cho biết, Phi Hùng và người yêu đã chia tay được 2 tháng. Tuy nhiên, vào hôm qua, Phi Hùng bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc bên người yêu như một cứ hành động "vỗ mặt" vợ cũ và đập tan thông tin mà Lâm Khánh Chi đã nói.

Phi Hùng đập tan tin đồn chia tay

Phi Hùng và Trần Yến bên nhau sau khi anh chàng chia tay vợ cũ. Từ khi yêu nhau, trên mạng xã hội, lúc nào cặp đôi cũng đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào.

Phi Hùng và bạn gái thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)