SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lâm Khánh Chi khoe ảnh mới lại còn triết lí tình yêu, dân mạng phán: 'Từ lúc chia tay nhìn tàn tạ ghê'

Thứ sáu, 05/08/2022 22:29

Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi vừa có chia sẻ mới trên trang cá nhân. Dân tình lập tức để lại bình luận cà khịa ngoại hình của anh chàng.

Lâm Khánh Chi và chồng cũ chia tay đã một thời gian nhưng thị phi xoay quanh họ vẫn diễn ra không ngừng. Nữ ca sĩ từng khẳng định chồng cũ không quên được mình và đã chia tay bạn gái là người mẫu Trần Yến. Sau đó, Phi Hùng lại đăng ảnh tình tứ bên người yêu xinh đẹp như phủ nhận lời vợ cũ nói về mình.

Mới đây nhất, Phi Hùng vừa đăng ảnh hình ảnh mới kèm triết lí tình yêu: "Có đôi khi. Thương một ai đó, không phải là nói lời yêu thương, thương là thương và cảm nhận được chính những cái mà người đó trải qua, gánh chịu và đâu đó có người luôn tin tưởng vào bất cứ điều gì mình làm là đủ...". Trong ảnh, chồng cũ Lâm Khánh Chi diện áo sơ mi xanh chuối phối cùng quần jean trắng vừa trẻ trung vừa năng động.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi khoe ảnh mới lại còn triết lí tình yêu.

Phi Hùng bị cư dân mạng chỉ trích ngoại hình xuống cấp sau khi chia tay Lâm Khánh Chi.

Bên cạnh những lời hỏi thăm sức khỏe và khen ngợi ngoại hình, Phi Hùng lại nhận nhiều bình luận cà khịa liên quan đến Lâm Khánh Chi như: "Từ lúc chia tay chị Lâm Khánh Chi nhìn tàn tạ ghê, cái mặt như đập đá vậy á", "Nhìn Phi Hùng dạo này xuống mã nhiều rồi chắc cũng suy nghĩ, cười chẳng qua cười gượng thôi", "Cứ quay lại với Khánh Chi là ổn hết, đừng đứng núi này trông núi nọ nữa".... Đối mặt với lời bàn tán về mình, Phi Hùng không xóa nhưng cũng không tương tác mà chọn cách ngó lơ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới