SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lâm Khánh Chi tung ảnh tình bể bình bên bạn gái mới, cô gái còn đáp lại một câu muốn sâu răng

Thứ tư, 23/02/2022 07:08

Chồng cũ của Lâm Khánh Chi là Phi Hùng lại có màn thể hiện tình cảm cùng bạn gái gây bất ngờ.

Trong ngày được cho là đặc biệt 22/2/2022, chồng cũ của Lâm Khánh Chi là Phi Hùng cũng hưởng ứng trào lưu của cư dân mạng khi đăng ảnh đánh dấu ngày có con số quá đẹp này. Thay vì đăng ảnh một mình, Phi Hùng "xả" loạt ảnh quấn quít bên người yêu mới. Cả hai có những cử chỉ "tình bể bình" chứng minh mối quan hệ ngày càng thăng hoa.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi ngọt ngào bày tỏ với tình mới rằng: "Nếu ly rượu kia là em, anh nguyện cả đời được say!". Về phía bạn gái Phi Hùng, cô cũng có những lời ngọt ngào trên trang cá nhân để phản hồi nửa kia: "Cảm ơn vì đã luôn che chở, bảo vệ em trước tất cả mọi thứ". Màn tương tác quá ư lãng mạn của cặp đôi khiến cư dân mạng phải xuýt xoa.

Phi Hùng xả kho loạt ảnh tình tứ bên người yêu mới trong ngày đặc biệt

Tình mới của chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng đáp lại ngọt xớt

Vào ngày 10/12/2021, Phi Hùng tuyên bố chia tay Lâm Khánh Chi. Chỉ hơn 1 tháng sau chia tay Lâm Khánh Chi, Phi Hùng công khai bạn gái mới, chính là mẫu ảnh liên tục chụp chung với anh gần thời gian đó. Đến ngày 7/2/2022, nam doanh nhân bất ngờ lên tiếng tố Lâm Khánh Chi ngoại tình, dẫn tới hôn nhân tan vỡ. Anh cũng chỉ đích danh "tiểu tam" là diễn viên Song Duy, hiện là trợ lý của Lâm Khánh Chi. Trước cáo buộc của chồng cũ, Lâm Khánh Chi lên tiếng bác bỏ. Nữ ca sĩ cho biết Song Duy là người em thân thiết, cô vẫn chưa yêu ai từ khi chia tay chồng cũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới