SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lâm Khánh Chi 'xù lông' khi bị mỉa mai so sánh với vợ cũ về cách ứng xử hậu ly hôn

Thứ năm, 16/12/2021 07:32

Phi Hùng không ngại đáp trả gay gắt khi bị so sánh cách ứng xử với Lâm Khánh Chi.

Sau khi thông báo ly hôn, chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân, trong khi nữ ca sĩ chuyển giới lại giữ im lặng và tập trung kinh doanh. Ít giờ trước, chồng cũ Phi Hùng lại có bài đăng đầy tâm trạng. Anh bày tỏ: "Đi và đi đâu? Sẽ về đâu? Thôi thì đi đến khi nào đến đích. Cái Noel đầu tiên đi một mình trong vô thức. Âu cũng là định mệnh".

Chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng ảnh tâm trạng kèm chia sẻ buồn

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời an ủi, động viên, một tài khoản mạng gây chú ý khi mỉa mai chồng cũ Lâm Khánh Chi: "Bớt đăng đi, Khánh Chi im re, còn ông la la la cái mỏ". Khi nhận phải bình luận chỉ trích, Phi Hùng liền đáp trả: "Ủa bạn ơi, mình đăng tâm trạng mình, có nói tên ai hả? Động đến kinh tế nhà bạn sao?".

Không chịu lép vế, người này đáp lại: "Không, người ta buồn im, còn ông khoe mẽ, y như ly hôn ông vui lắm á". Trước lời lẽ có phần tiêu cực, Phi Hùng chủ động chấm dứt tranh cãi: "Thôi, Ken sẽ không trách những người tư duy như bạn. Khi bạn là người trong câu chuyện đi, lúc ấy bạn có quyền phán xét mình. Ok không?".

Anh bị chê bai "lắm lời" và bị so sánh cách ứng xử với vợ cũ sau khi ly hôn. Phi Hùng lập tức đáp trả chứ không im lặng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới