SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lệ Quyên - Đại gia Đức Huy dự định tậu một lúc hai siêu xe vài chục tỷ đồng, một chiếc tặng con trai?

Thứ ba, 22/06/2021 11:05

Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng trên trang cá nhân doanh nhân Đức Huy đã đăng ảnh nhá hàng một trong hai chiếc siêu xe.

Đã có chung một cậu con trai tên là Kỳ Anh (bé Bo) nhưng Lệ Quyên và chồng là doanh nhân Đức Huy vẫn chia tay trong tiếc nuối của nhiều người. Hậu "đường ai nấy đi", cả Lệ Quyên và Đức Huy đều có cuộc sống mới, vẫn vui vẻ và cực kỳ ổn.

Lệ Quyên và Đức Huy chia tay khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bất ngờ.

Trong khi "Nữ hoàng phòng trà" chuyển về biệt thự xa hoa thì doanh nhân Đức Huy cũng tậu thêm một cơ ngơi nằm ở khu giàu nhất Quận 2, TP.HCM. Theo một chuyên gia bất động sản cho biết, tổng giá trị căn biệt thự mà Đức Huy mua lên tới gần 200 tỷ đồng.

Về tình cảm, Lệ Quyên đang hẹn hò với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Còn doanh nhân Đức Huy cũng vướng nghi vấn có tình cảm với người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Cẩm Đan.

Mới đây, dân tình hoài nghi đại gia Đức Huy có ý định sắm thêm xế sang mới. Theo một nguồn tin, chồng Lệ Quyên đã đặt mua 2 chiếc siêu xe có giá trị lên tới vài chục tỷ đồng. Đặc biệt, nam doanh nhân dành tặng một chiếc cho con trai.

Rộ nghi vấn doanh nhân Đức Huy chuẩn bị tậu hai xế sang, trong đó có một chiếc anh định tặng cho con trai.

Hiện thông tin này chưa được Đức Huy xác nhận nhưng trên trang cá nhân vị đại gia này đã đăng ảnh một trong hai chiếc siêu xe kèm chú thích: ''Em đẹp. Đưa em vào đội''. Độ chịu chi và giàu có của chồng cũ Lệ Quyên khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Chia sẻ của Đức Huy trên trang cá nhân.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới