SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lệ Quyên đưa con trai đi chơi bóng rổ vào cuối tuần, trình độ quý tử ngày càng chuyên nghiệp thấy rõ

Chủ nhật, 18/09/2022 12:41

Dù bận rộn nhưng chồng cũ Lệ Quyên vẫn cố gắng dành thời gian đưa con trai cưng đi chơi ngày cuối tuần.

Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ văn minh của Lệ Quyên và Đức Huy vẫn luôn được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Bên cạnh cuộc sống của cả 2, hành trình lớn lên của cậu bé Lê Kỳ Anh - "trái ngọt" trong mối quan hệ của cặp đôi cũng gây chú ý không kém. Vì có bố là doanh nhân thành đạt, mẹ là ca sĩ nổi tiếng nên Kỳ Anh cũng luôn được sống trong sung sướng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Lệ Quyên và Đức Huy vẫn dành thời gian cho con trai

Vào ngày hôm nay (18/9), quý tử nhà này cũng đã được bố cho đi đánh bóng rổ cùng với bạn bè của mình. Khi khoác trên mình trang phục như một cầu thủ chuyên nghiệp, Kỳ Anh gây sốt với vẻ ngoài lớn phổng phao, chiều cao vượt trội. Bên cạnh ngoại hình điển trai, trình độ hiện tại của quý tử nhà này cũng khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ và xuýt xoa ngưỡng mộ.

Vì được sống trong sự chăm sóc cẩn thận của bố mẹ nên càng ngày, Kỳ Anh càng khôn lớn và hiểu chuyện. Thỉnh thoảnh, cậu bé sẽ được bố mẹ dắt đi mua đồ hiệu, hoặc hơn nữa là đi du lịch xa hoa và ngồi ở hạng thương gia. Hiện tại, mỗi động thái của Kỳ Anh cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn.

Đức Huy vui vẻ chụp ảnh cùng con trai

Cậu bé cũng chơi bóng ngày một chuyên nghiệp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới