SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lệ Quyên gây choáng khi mạnh tay 'tậu' siêu xe tiền tỷ đầu năm mới

Thứ bảy, 12/02/2022 16:29

Độ chịu chơi của đại gia Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đúng là "không phải dạng vừa".

Nhắc đến chồng cũ Lệ Quyên, người ta sẽ nghĩ ngay đến một doanh nhân sở hữu khối tài sản cực khủng với những mối quan hệ xoay quanh hàng loạt "chân dài" nổi tiếng. Cũng vì thế nên không ít lần, anh khiến dân tình phải choáng ngợp bởi độ chịu chơi của mình.

Ít phút trước, doanh nhân Đức Huy lại một lần nữa khiến cư dân mạng phải trầm trồ khi tiết lộ rằng mạnh tay tậu hẳn ô tô mới cực xịn nhân dịp đầu năm mới. "Ông bố một con" gây choáng khi "nhá hàng" chuyện mua liền chiếc siêu xe đắt đỏ. Theo tiết lộ từ chồng cũ Lệ Quyên, nam doanh nhân cho biết sắp tới xế hộp sẽ về sau vài tháng chờ đợi. "Siêu phẩm chuẩn bị cập bến", anh chia sẻ.

Xế hộp tiền tỷ tiếp theo được đưa vào bộ sưu tập của doanh nhân Đức Huy.

Nhìn nội thất bên trong ô tô của chồng cũ Lệ Quyên khán giả cũng tò mò đoán giá trị của chiếc xe này không hề nhỏ.

Qua những chi tiết này, có thể thấy, Đức Huy là một tay chơi siêu xe chính hiệu vì không tiếc tiền đặt mua luôn trong dịp đầu năm mới.

Cách đây không lâu, doanh nhân Đức Huy cũng mạnh tay chi 34 tỷ đồng để "đón em về". Chưa kể việc đây là mẫu xe mới nhất của nhà Ferrari lại càng khiến dân tình trầm trồ về độ "chịu chơi" của chồng cũ Lệ Quyên.

Anh cũng chi gần 30 tỷ để tậu chiếc siêu xe đến từ hãng Bentley.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Lệ Quyên, "ông bố một con" cũng gây choáng khi tậu căn siêu biệt thự giá 200 tỷ.

Đại gia Đức Huy là một nam doanh nhân sở hữu khối tài sản cực khủng.

Không hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy được cho là người có "máu mặt" trong giới. Anh sở hữu một phòng trà hạng sang có tiếng ở TP.HCM. Không những thế, anh còn là một bầu show có tiếng ở thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại. Nam doanh nhân có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới