SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lệ Quyên hiếm hoi khoe ảnh quý tử đầu lòng, diện mạo gây choáng vì quá cao lớn và lãng tử

Thứ năm, 30/12/2021 17:10

Con cả của chồng cũ Lệ Quyên xuất hiện trên trang cá nhân của bố ruột với diện mạo gây ngỡ ngàng.

Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy đã có một cậu con trai riêng. Quý tử đầu lòng của nam doanh nhân tên là Nam Lê. Chồng cũ Lệ Quyên hiếm khi đăng tải ảnh của cậu con trai này lên trang cá nhân. Nguyên nhân là Nam Lê sống ở Mỹ cùng với mẹ.

Mới đây, sau thời gian dài xa cách, quý tử đầu lòng của Đức Huy đã từ Mỹ về Việt Nam thăm bố. Đăng ảnh hai cha con bên nhau, chồng cũ Lệ Quyên hóm hỉnh: "2 anh em đã gặp nhau". Nam Lê khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình cao lớn và chững chạc. Ai nấy cho rằng Nam Lê rất nam tính và giống ông bố nổi tiếng y như đúc. Anh chàng để tóc dài trông có thêm đôi phần lãng tử.

Chồng cũ Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy vừa khoe ảnh quý tử đầu lòng là Nam Lê. Anh chàng nay đã 18 tuổi và cao lớn phổng phao.

Trong lần gần nhất tiết lộ về con trai, nam doanh nhân bày tỏ sự tự hào rằng Nam Lê có năng khiếu đặc biệt về thể thao, đã đoạt không ít giải thưởng trong năm 2021. Khi còn chung sống với Đức Huy, Lệ Quyên từng hiếm hoi nhắc đến con riêng của chồng cũ vào năm 2018. Cô cũng đề cập đến mối quan hệ "mẹ kế - con chồng" một cách văn minh: "Tôi có đủ tình thương, học thức, văn hóa để đối xử tốt với con riêng của chồng. Hơn nữa, tôi tin vào luật nhân quả. Không thể chối bỏ khi đó là con của chồng tôi và là anh của con trai tôi. Khi mình chết đi, chúng còn sống lâu dài với nhau. Chúng sẽ thế nào nếu mình không có đạo đức?".

Nam Lê đang sống ở Mỹ với mẹ. Anh chàng sở hữu chiều cao khủng, phong cách rất lãng tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới