SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lệ Quyên hội ngộ con trai cưng ngày cuối tuần, còn có loạt hành động tình cảm với quý tử

Chủ nhật, 08/10/2023 21:46

Loạt ảnh được chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ quý tử. Trong dịp cuối tuần, nam doanh nhân đã dành thời gian đưa nhóc tì đi chơi và ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên con. Bên cạnh đó, Đức Huy còn có loạt hành động tình cảm với Kỳ Anh cho thấy cả 2 cha con rất thân thiết và quấn quýt với nhau.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Đức Huy bên cậu ấm Kỳ Anh đã thu hút nhiều sự chú ý. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành lời khen cho ngoại hình hiện tại của quý tử. Có thể thấy, Kỳ Anh ngày càng điển trai và lớn phổng phao, lại còn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả ba lẫn mẹ.

Đức Huy đã có dịp hội ngộ con trai cưng trong ngày cuối tuần

Nam doanh nhân dành nhiều hành động tình cảm cho quý tử

Hậu ly hôn sau thời gian dài gắn bó với nhau, cả Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy đều dành thời gian quan tâm chăm sóc đến con chung - bé Kỳ Anh. Giờ đây, khi đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu, "Nữ hoàng phòng trà" vẫn cố gắng dành thời gian để đưa nhóc tì nhà mình đi ăn, đi chơi và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa đầy thú vị. Về phía Đức Huy, dù dính tin đồn quen nhiều mỹ nhân xinh đẹp, nam doanh nhân vẫn luôn quan tâm và lo cho Kỳ Anh.

Kỳ Anh chính là trái ngọt của Đức Huy và Lệ Quyên

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới