SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lệ Quyên hội ngộ gia đình trong ngày sinh nhật mẹ ruột, không quên dắt 'cậu cả' đi cùng

Thứ ba, 10/05/2022 10:31

Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên đã chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật mẹ ruột.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, chồng cũ Lệ Quyên đã gây chú ý khi bất ngờ đăng tải loạt ảnh bên gia đình của mình trong ngày sinh nhật mẹ ruột. Có thể thấy, khi được hội ngộ cùng nhau, cả gia đình đã rất vui vẻ. Bên cạnh đó, mẹ ruột của doanh nhân Đức Huy cũng khiến nhiều người bất ngờ với thần thái quý tộc lẫn phong thái đầy sang trọng dù đã cao tuổi.

Trong dịp về thăm mẹ ruột của mình, Đức Huy cũng dắt cả bé Bo - con trai của nam doanh nhân và Lệ Quyên về để thăm bà. Trong khi anh dành tặng cho mẹ một món quà có vẻ rất xịn xò thì con cháu của bà, trong đó có bé Bo cũng gửi tặng cho bà nội mình một lẵng hoa rất đẹp.

Những hình ảnh của gia đình Đức Huy trong tiệc sinh nhật mẹ ruột nam doanh nhân

Ngoài ra, Đức Huy cũng đính kèm dòng trạng thái chúc mừng mẹ: "Happy birthday má. Chúc bà nội Bo thêm tuổi mới thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui, bình an và sống với con cháu cho tới trăm tuổi má nhé". Qua những khung ảnh hạnh phúc của cả gia đình, cư dân mạng cũng xuýt xoa khen ngợi sự hiếu thảo của Đức Huy. Dù là một người có nhiều công việc nhưng trong những dịp quan trọng, anh cũng luôn dành thời gian cho gia đình.

Đức Huy và Lệ Quyên từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Dù không còn là vợ chồng nhưng cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc bé Bo

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới