SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lệ Quyên than thở khi con trai quấn quýt khiến bố 'khó có người yêu'

Thứ ba, 04/05/2021 08:22

Dù đã ly hôn với Lệ Quyên, nhưng Đức Huy thường xuyên dành thời gian để chăm sóc và chơi cùng con trai. Mới đây, nam doanh nhân chia sẻ con trai luôn quấn quýt bố "mọi lúc mọi nơi".

Sau khi ly hôn, tuy đều đã có hạnh phúc mới nhưng cả doanh nhân Đức Huy lẫn Lệ Quyên đều cố gắng làm tròn trách nhiệm với con trai. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh bé Bo đang ôm chặt anh say ngủ cùng dòng trạng thái than thở nhưng lại ngập tràn yêu thương: "Đi du lịch cũng ôm Ba ngủ, về nhà cũng ôm Ba ngủ. Anh Bo bám đít kiểu này sao Ba có người yêu ta".

Hình ảnh đáng yêu của cậu con trai ôm cứng bố khi đang ngủ khiến doanh nhân Đức Huy cũng "lụi tim".

Doanh nhân Đức Huy luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc và đưa con trai đi du lịch.

Vừa qua, anh cùng gia đình đưa nhóc tỳ đi du lịch biển.

Cách đây không lâu, chồng cũ Lệ Quyên còn đưa con trai đi chơi ở Phan Thiết. Tại đây, anh kết hợp tổ chức sinh nhật lần thứ hai cho bé Bo. Không gian tiệc diễn ra trên bãi biển, tràn ngập bóng bay và hoa tươi.

Cậu nhóc tỳ quấn quýt bên bố trong chuyến đi. Bo thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ và được dự đoán trở thành soái ca trong tương lai gần. Được biết, doanh nhân Đức Huy đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau ly hôn. Hiện anh tìm hiểu tình cảm với Cẩm Đan - Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới