SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Lệ Quyên tổ chức sinh nhật cho con trai, Đàm Vĩnh Hưng - Bảo Anh cùng dàn sao nô nức đến dự

Thứ hai, 10/04/2023 19:23

Con trai Lệ Quyên đã được ba tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng.

Vào tối ngày 10/4, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật mà anh tổ chức cho con trai cưng. Có thể thấy, bé Bo đã được ba tổ chức tiệc đón tuổi mới một cách rất hoành tráng. Với sự chuẩn bị tươm tất của ba, quý tử cũng đã tỏ ra rất hào hứng và vui vẻ khiến bao người cảm thấy ghen tị.

Bên cạnh những người bạn của bé Bo, trong bữa tiệc sinh nhật này còn có sự góp mặt của dàn sao Việt gồm những cái tên đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Hoa hậu Thu Hoài... Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa con trai mình là bé Polo tham dự bữa tiệc. "Ông hoàng nhạc Việt" còn tặng cho bé Bo món quà hàng hiệu giá chát. Doanh nhân Đức Huy cũng đính kèm chia sẻ: "Cảm ơn các cô chú và các bạn đã tới dự sinh nhật Anthony Bo".

Dàn sao Việt nô nức đến dự sinh nhật của con trai Lệ Quyên

Đàm Vĩnh Hưng đưa Polo đến và tặng quà xịn cho Kỳ Anh

Cậu bé hào hứng chơi đùa cùng bạn bè và chụp ảnh với ba mình

Nhóc tì đã có bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ

Trước Đức Huy, Lệ Quyên cũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai mình trên du thuyền sang chảnh. Trong những khung ảnh này, Kỳ Anh cũng gây sốt vì quá điển trai và dễ thương. Hơn nữa, cậu bé cũng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người tình của mẹ là Lâm Bảo Châu. Từ khi lọt lòng, nhóc tì cũng sở hữu cuộc sống giàu sang và được ba mẹ yêu thương, chiều chuộng hết mực. Đến nay, Lệ Quyên và Đức Huy cũng luôn duy trì mối quan hệ văn minh để nhóc tì không cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Bé Bo cũng đã được đón sinh nhật trước đó

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)