SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Mariah Carey dính nghi án hẹn hò với người mẫu bạch biến

Thứ sáu, 25/09/2015 09:34

Chồng cũ Mariah Carey - Nick Cannon bị đồn đang hẹn hò người mẫu bạch biến Winnie Harlow. Chồng cũ Mariah Carey rất hạnh phúc với mối quan hệ mới sau 1 thời gian ly hôn.

Tối 22/9 vừa qua, chồng cũ Mariah Carey - Nick Cannon và người mẫu bạch biến Winnie Harlow bị bắt gặp đi ăn tối tại Beverly Hills. Sau khi có bữa ăn lãng mạn tại nhà hàng Mr. Chow, hai người nhanh chóng ra xe trở về.

Trong khi chồng cũ Mariah Carey mặc vest màu đen kẻ sọc tím thì người mẫu da màu chọn váy bó sát, khoe thân hình cân đối. Tin đồn Nick Cannon và người mẫu trẻ hẹn hò bắt đầu xuất hiện cách đây chưa lâu, sau khi anh đăng một bức ảnh gợi cảm của Winnie trên Instagram. Trước tin đồn hẹn hò và nhiều lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, cả Nick Cannon và Winnie Harlow đều im lặng.

Chồng cũ Mariah Carey - Nick Cannon bị bắt gặp đi ăn tối với bạn gái tin đồn - Winnie Harlow

Đây cũng là lần đầu tiên Nick Cannon cùng cô người mẫu 21 tuổi có màu da loang lổ công khai đi ăn tối

Nick Cannon trông rất hạnh phúc với mối quan hệ mới sau 1 thời gian ly hôn vợ cũ - Mariah Carey

Tình mới của Nick tên thật là Chantelle Brown Young. Việc sở hữu làn da có đốm trắng do căn bệnh bạch biến đã giúp cô thành công trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp

Nick Cannon hiện đang độc thân sau khi đệ đơn ly hôn Mariah Carey. Đến nay, hai người vẫn chưa hoàn thành thủ tục dù đã có tình mới. Sau nhiều năm sống bên nhau, Nick Cannon và ca sĩ Mariah Carey có chung cặp sinh đôi Moroccan và Monroe. MC 35 tuổi từng chia sẻ: "Độc thân không có nghĩa là bạn tránh xa tình yêu. Đôi khi sống một mình còn thoải mái hơn là mắc kẹt trong mối quan hệ không có lối thoát".

Winnie Harlow là thí sinh của cuộc thi American Next Top Model năm 2014. Cô mắc bệnh bạch biến, khiến da loang lổ khắp người từ nhỏ. Người mẫu 21 tuổi từng chia sẻ rằng, cô cảm thấy đau buồn khi nhớ về quãng thời gian bị chế giễu bởi làn da. Cô bị nhiều người đặt cho biệt danh là "bò sữa" để ám chỉ những vùng da trắng, đen.

Nick đăng một bức ảnh gợi cảm của Winnie trên Instagram

Trước đó, hình ảnh Mariah và tình tỷ phú James lần đầu sánh đôi trên thảm đỏ trong buổi công chiếu phim "The Intern" cũng được đăng tải

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)