SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa hai con về nước, đang đi du lịch Đà Nẵng

Thứ ba, 10/01/2023 13:17

Trong chuyến bay đầu đời, con mới sinh của thiếu gia Trần Văn Chương rất hợp tác, không hề quấy khóc.

Năm nay, chồng cũ MC Quỳnh Chi - thiếu gia Trần Văn Chương đưa hai con từ Mỹ về Việt Nam đón Tết. Gia đình Văn Chương hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Đà Nẵng.

Trên trang cá nhân, con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền hào hứng đăng ảnh bên hai con. Bé Gia Phúc (con trai của Văn Chương và vợ cũ) rất cưng chiều em trai cùng cha khác mẹ.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa hai con về Việt Nam.

Gia đình anh đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Đà Nẵng.

Đây là lần đầu đi máy bay di chuyển xa của bé út nhà Văn Chương.

MC Quỳnh Chi ly hôn chồng thiếu gia vào năm 2015. Khi ấy, Quỳnh Chi lời qua tiếng lại với chồng cũ về quyền nuôi con, đặc biệt cô hé lộ nhiều góc khuất chuyện làm vợ, làm dâu. Cô tố gia đình chồng sống độc đoán, bạc bẽo.

Nhưng sau đó, cô đành nhường quyền nuôi con cho chồng cũ. Bé Gia Phúc sống với bố ở trời Tây. Văn Chương cũng tạo điều kiện cho con trai gặp mẹ. Bỏ qua những hiểu lầm trong quá khứ, cả hai có thể ngồi lại vì con.

Quỳnh Chi và chồng cũ vui vẻ khi đối mặt khi gặp lại.

Hậu ly hôn, Văn Chương có cuộc sống thoải mái ở Mỹ, anh cũng được cho là có tình mới. Cách đây không lâu, nhiều người bất ngờ khi chồng cũ MC Quỳnh Chi đăng tải hình ảnh trên tay bế quý tử của mình. Theo đó, anh hào hứng cho biết, nhóc tỳ đã tròn 100 ngày tuổi, tên là London Tran. Tuy công khai con nhưng chân dung mẹ bé vẫn chưa được anh hé lộ.

Thiếu gia Văn Chương hiện đã có thêm con với người mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)