SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ MC Quỳnh Chi tung ảnh mới nhất chụp cùng con trai, khoảnh khắc quý tử thân thiết bên Matt Liu gây chú ý

Thứ hai, 06/06/2022 11:15

Rất nhiều người tò mò về mối quan hệ của chồng cũ Quỳnh Chi với bạn trai Hoa hậu Hương Giang - Matt Liu.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi - thiếu gia Trần Văn Chương đang cùng gia đình đang sống ở trời Tây. Anh cũng là người trực tiếp nuôi con trai chung của cả hai là bé Gia Phúc. Mới đây, con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền tự hào khi con trai đã có thể tự lập từ rất sớm: "Em giỏi lắm, chưa tới 10 tuổi mà đã dẫn bà nội bay từ Mỹ về Thái Lan gặp ba. Em được huấn luyện bay đi khắp nơi từ nhỏ nên giờ khá rành sân bay ạ nhưng ba vẫn rất lo, đón được 2 bà cháu ở ngoài sân bay mới thở phào nhẹ nhõm. Kỳ nghĩ hè của em bắt đầu".

Con trai MC Quỳnh Chi cùng bà nội bay từ Mỹ về Thái Lan gặp bố.

Con trai Quỳnh Chi giờ đã lớn, có thể tự bay mà không có bố bên cạnh.

Đặc biệt, trong ảnh gia đình thiếu gia Trần Văn Chương rất thân thiết cùng bạn trai Hoa hậu Hương Giang - Matt Liu. Nhiều người tò mò không biết mối quan hệ giữa Matt Liu và Văn Chương là gì?

MC Quỳnh Chi ly hôn chồng thiếu gia vào năm 2015. Khi ấy, Quỳnh Chi lời qua tiếng lại với chồng cũ về quyền nuôi con, đặc biệt cô hé lộ nhiều góc khuất chuyện làm vợ, làm dâu. Cô tố gia đình chồng sống độc đoán, bạc bẽo.

Nhưng cuối cùng, Quỳnh Chi đành phải nhượng bộ quyền nuôi con cho chồng. Ở trời Tây, chồng cũ Quỳnh Chi cũng được cho là có hạnh phúc mới.

Riêng Matt Liu gần đây cũng làm rộ nghi vấn chia tay Hương Giang. Khi cả hai không còn "chăm" đăng ảnh tình tứ và cũng thiếu hẳn những màn tương tác ngọt ngào như trước.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)