SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Ngọc Lan đăng ảnh hiếm khi bé để chứng minh quý tử sao y bản chính, tiết lộ sự thay đổi lớn của con trai

Thứ tư, 15/06/2022 08:53

Thanh Bình - chồng cũ của Ngọc Lan vừa khiến dân tình thích thú vì màn tung bằng chứng cho thấy con trai chính là bản sao hoàn hảo của mình.

Sau khi đường ai nấy đi, Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Cả hai cùng hướng đến mục tiêu chung là chăm sóc con trai Louis thật chu đáo. Cậu bé sống cùng mẹ nhưng vẫn được gặp bố thường xuyên. Mỗi khi rảnh rỗi hay không có lịch quay phim, Thanh Bình đều đón con trai về nhà cùng mình. Anh luôn đăng những khoảnh khắc vui vẻ của hai ba con lên mạng xã hội.

Vài giờ trước, Thanh Bình lại cao hứng khẳng định chắc nịch với mọi người, quý tử là bản sao hoàn hảo của mình. Chồng cũ của Ngọc Lan không ngại ngần chia sẻ bức ảnh khi còn bé của bản thân dưới phần bình luận làm bằng chứng sống động nhất. Dân tình một phen hoảng hồn vì hai ba con Thanh Bình giống nhau đến lạ: Đôi mắt to tròn đen láy, mũi nhỏ thon, khuôn miệng xinh xắn... Chính chủ còn hé lộ đến chi tiết nhỏ như bọng mắt và thích làm trò cũng được con trai kế thừa hết: "Tới cái bọng mắt cũng sao y bản chính nữa hà! Chàng trai năm ấy nay đã biết "quăng miếng" hài hước rồi nha".

Chồng cũ Ngọc Lan tung ảnh độc hồi nhỏ để chứng minh quý tử là bản sao của mình

Dân tình dành cơn mưa lời khen cho ngoại hình quá giống nhau của hai cha con Thanh Bình

Thanh Bình thường xuyên chăm sóc con trai khi không có lịch quay

Dưới phần bình luận, nhiều lời khen dành cho vẻ ngoài tuấn tú của bé Louis. Thanh Bình nhẹ nhàng thả tim cho những khen ngợi với con trai cưng. Có vẻ nam diễn viên rất thỏa lòng khi có được bản sao quá hoàn hảo của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới