SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Ngọc Lan xuất hiện với vẻ ngoài lão hóa phong trần khó nhận ra

Thứ sáu, 07/07/2023 20:12

Chồng cũ Ngọc Lan là Thanh Bình đã tham dự sự kiện với ngoại hình khó nhận ra vì khác trước quá nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chồng cũ Ngọc Lan là Thanh Bình đã đăng tải loạt ảnh dự sự kiện khai trường của người bạn thân. Nam diễn viên diện sơ mi phối quần tây và gile lịch lãm. Tuy nhiên, diện mạo hiện tại của anh khiến dân mình mắt chữ O mồm chữ A vì khó lòng nhận ra.

Thanh Bình gây choáng với chiếc đầu bạc, râu ria xồm xoàm trông cực già và phong trần. Mới U40 nhưng anh "lão hóa" cứ như U50. Chứng kiến hình ảnh này của Thanh Bình, bạn thân của anh là Trương Nam Thành phải kêu lên rằng: "Đề nghị đóng phim xong, nhuộm tóc, cắt kiểu mới? Cạo râu nhé anh. Nhớ em nói nha". Chồng cũ Ngọc Lan cũng xuôi theo bạn mình: "Rồi rồi! Sẽ trẻ lại mừ kkkk". Có vẻ như vì vai diễn mới nên anh đã hi sinh hình ảnh soái ca để già đi chục tuổi.

Chồng cũ Ngọc Lan xuất hiện với vẻ ngoài lão hóa phong trần khó nhận ra.

Nam diễn viên đang hóa thân cho vai diễn mới nên hi sinh ngoại hình tuấn tú.

Trương Nam Thành phải nhắc nhở Thanh Bình sớm đổi lại hình tượng.

Thanh Bình cực điển trai thời còn bên Ngọc Lan.

Ngọc Lan và Thanh Bình từng là một trong số ít cặp đôi sao Việt có cuộc hôn nhân hạnh phúc và không scandal. Cả hai có chung một cậu con trai là bé Louis. Đến giữa tháng 11/2019, Ngọc Lan và Thanh Bình đồng loạt viết tâm thư công khai đã đường ai nấy đi. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay để cùng chăm sóc con trai chung.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới