SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Nhật Kim Anh đăng ảnh bên con trai, chia sẻ về ngày 14/2 và hé lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại

Thứ ba, 15/02/2022 10:30

Qua chia sẻ mới nhất, có thể thấy, chồng cũ Nhật Kim Anh - Ngô Bửu Lộc hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Hôm qua (14/2) cũng là Lễ tình nhân, người người nhà nhà khoe ảnh bên người yêu kèm những dòng chia sẻ mật ngọt. Riêng Ngô Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh lại chia sẻ loạt ảnh bên con trai: "Mấy mùa Valentine cùng với anh bạn", anh viết. Qua đây có thể đoán, Ngô Bửu Lộc vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi ly hôn Nhật Kim Anh.

Chồng cũ Nhật Kim Anh và con trai đã đón nhiều mùa Valentine bên nhau.

Loạt ảnh từ bé đến hiện tại của bé Bửu Long, hai bố con đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ bên nhau.

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với Ngô Bửu Lộc và sinh cậu con trai đặt tên Ngô Bửu Long. Vào tháng 3/2018, cả hai khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi tuyên bố ly hôn. Hậu chia tay, nữ diễn viên tự nguyện giao con cho chồng cũ nuôi dưỡng, chăm sóc. Tuy nhiên, đến tháng 7/2019, Nhật Kim Anh quyết định khởi kiện giành lại quyền nuôi con vì cho rằng mỗi lần muốn thăm hay gặp con đều bị gia đình chồng cũ cấm cản, gây khó khăn khiến cô rất ức chế.

Trải qua những tháng ngày kiện tụng mệt mỏi, Nhật Kim Anh cũng đã thắng kiện và giành được quyền nuôi con vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng và kéo dài, đến nay, cô vẫn chưa gặp được con trai và chưa thể đón quý tử về sống gần mình.

Hiện tại, Nhật Kim Anh và chồng cũ là Bửu Lộc có lẽ đã tìm được tiếng nói chung. Nữ diễn viên cũng đổi cách xưng hô nhẹ nhàng hơn với chồng cũ.

Nhật Kim Anh và con trai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới