SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Nhật Kim Anh đăng ảnh con trai mừng sinh nhật bà nội, khoảnh khắc đáng yêu của quý tử gây chú ý

Chủ nhật, 21/11/2021 10:07

Có thể thấy con trai Nhật Kim Anh - bé Bửu Long hiện đang có một cuộc sống rất vui vẻ, thoải mái bên bố và ông bà nội.

Cách đây không lâu, chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật mẹ. Điều đáng chú ý là con trai anh và Nhật Kim Anh - bé Bửu Long cũng có mặt. Qua ảnh có thể thấy bé Bửu Long rất gần gũi với ông bà nội. Ở một khoảnh khắc, cậu bé còn nhảy lên thành ghế và tạo dáng cực yêu.

Hình ảnh đáng yêu của con trai Nhật Kim Anh trong ngày sinh nhật bà nội.

Bé Bửu Long rất gần gũi với ông bà.

Con trai Nhật Kim Anh giờ vẫn đang sống với bố và ông bà ở Cần Thơ.

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh tố chồng cũ và gia đình chồng cũ ngăn cấm, không cho cô được gặp và gần gũi con trai. Từ đó, nữ diễn viên và chồng cũ trở mặt thành thù trong cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con ở những phiên tòa. Trải qua những tháng ngày kiện tụng mệt mỏi, Nhật Kim Anh cũng đã thắng kiện và giành được quyền nuôi con vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng và kéo dài, đến nay, cô vẫn chưa gặp được con trai và chưa thể đón quý tử về sống gần mình.

Hiện tại, sau thời gian "chiến tranh" căng thẳng vì con trai, Nhật Kim Anh và chồng cũ là Bửu Lộc có lẽ đã tìm được tiếng nói chung. Nữ diễn viên cũng đổi cách xưng hô nhẹ nhàng hơn với chồng cũ. Trong ngày sinh nhật con trai cách đây không lâu, Bửu Lộc còn gọi Facetime cho Nhật Kim Anh để cô có thể xem tiệc sinh nhật của cậu bé.

Ngày sinh nhật của con trai, Nhật Kim Anh đã mua hẳn một căn nhà cực sang chảnh để làm quà. Cô mong tình hình ổn để được đồng hành cùng con trong cuộc sống.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới