SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Nhật Kim Anh đăng ảnh đón quý tử đi học về liền bị dân mạng nhắc nhở: 'Đội nón bảo hiểm cho con'

Thứ ba, 15/03/2022 20:12

Trước bình luận này, Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh cho biết việc không đội mũ bảo hiểm cho con là hoàn toàn có lý do xác đáng.

Hậu ly hôn Nhật Kim Anh, Ngô Bửu Lộc vẫn chưa có tình mới. Anh dành phần lớn thời gian để chăm sóc con trai. Mới đây, chồng cũ Nhật Kim Anh chia sẻ ảnh đón con đi học về: "Một chiều nắng đẹp 2 anh em dạo quanh bờ hồ sau khi ảnh học về", anh viết.

Nhiều người nhận xét con trai Bửu Lộc giờ đã lớn phổng phao và cao gần bằng bố. Thế nhưng bên cạnh đó nhiều người cũng chú ý đến chi tiết bé Bửu Long không đội mũ. Ngay lập tức, chồng cũ Nhật Kim Anh bị nhắc: "Đội nón bảo hiểm cho con nó đê". Đáp lại, Bửu Lộc cho biết: "Dạ sát bên nhà mà".

Chồng cũ Nhật Kim Anh bị nhắc đội mũ bảo hiểm cho con.

Sau khi Nhật Kim Anh và Ngô Bửu Lộc ly hôn, bé Bửu Long sống với bố và ông bà nội. Ở thời điểm đó, nữ diễn viên tự nguyện giao con cho chồng cũ nuôi dưỡng, chăm sóc. Tuy nhiên, đến tháng 7/2019, Nhật Kim Anh quyết định khởi kiện giành lại quyền nuôi con vì cho rằng mỗi lần muốn thăm hay gặp con đều bị gia đình chồng cũ cấm cản, gây khó khăn khiến cô rất ức chế.

Trải qua những tháng ngày kiện tụng mệt mỏi, Nhật Kim Anh cũng đã thắng kiện và giành được quyền nuôi con vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng và kéo dài, đến nay, cô vẫn chưa gặp được con trai và chưa thể đón quý tử về sống gần mình. Hiện tại, con trai Nhật Kim Anh vẫn sống với bố Bửu Lộc. Mối quan hệ giữa nữ diễn viên với chồng cũ cũng nhẹ nhàng hơn trước. Thỉnh thoảng Nhật Kim Anh vẫn đăng ảnh về thăm con.

Chồng Nhật Kim Anh rất gần gũi với con trai.

Tranh thủ thời gian rảnh, Nhật Kim Anh thường về quê thăm con trai.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới