SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai du lịch hè cùng bạn gái mới của mình, khoe cận luôn mặt nửa kia

Thứ hai, 12/06/2023 20:38

Chồng cũ Nhật Kim Anh đã khoe loạt ảnh du lịch nghỉ hè cùng con trai và bạn gái mới.

Ít phút trước, trên trang facebook của mình, chồng cũ của Nhật Kim Anh là doanh nhân Bửu Lộc đã chia sẻ loạt ảnh đưa con trai đi nghỉ hè ở một resort sang trọng ở Cam Ranh. Quý tử Bửu Long bụ bẫm đáng yêu. Cậu bé hào hứng trải nghiệm các trò chơi thú vị cùng với bố mình ở bãi biển và khu vui chơi nước.

Điều đáng nói hơn cả là trong chuyến du lịch này còn có bạn gái mới của Bửu Lộc theo cùng. Không còn giấu mặt nửa kia, chồng cũ Nhật Kim Anh thoải mái khoe dung mạo của người yêu. Cô gái này sở hữu gương mặt thanh tú ưa nhìn với làn da trắng và đôi mắt to, thân hình của cô cũng khá mảnh mai. Qua cách ăn mặc có thể thấy cô nàng khá sành điệu. Cả hai trông rất xứng lứa vừa đôi.

Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai du lịch hè ở biển Cam Ranh.

Doanh nhân Bửu Lộc còn lần đầu khoe cận mặt bạn gái trong chuyến du lịch.

Bửu Lộc kết hôn với Nhật Kim Anh năm 2014 và có một quý tử đầu lòng là bé Bửu Long, tên thân mật ở nhà là Tin. Cặp đôi ly hôn trong ồn ào và trải qua 3 năm tranh giành quyền nuôi con căng thẳng. May mắn là cả hai đã tìm được tiếng nói chung với mong muốn tốt nhất cho sự phát triển của con trai. Hiện họ là bạn tốt của nhau và sẵn sàng xuất hiện cùng nhau trong những ngày đặc biệt của quý tử.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới