SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Nhật Kim Anh hiếm hoi khoe ảnh con trai y hệt mình, chỉ một chi tiết chứng minh mối quan hệ với nữ ca sĩ hiện ra sao?

Thứ năm, 02/06/2022 09:21

Cùng một ngày Quốc tế thiếu nhi, cả Nhật Kim Anh và chồng cũ là Bửu Lộc đều khoe ảnh đi chơi cùng quý tử cho thấy họ đã có sự thỏa thuận chia thời gian để vui vầy bên con trai.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, chồng cũ của Nhật Kim Anh là Bửu Lộc đã chia sẻ loạt ảnh bên con trai là Bửu Long trong ngày Quốc tế thiếu nhi. Anh vui vẻ nói về "quyền lực" của quý tử trong ngày đặc biệt này: "Hôm nay là ngày của ảnh, ảnh quyết định đi đâu chơi và quyết định cho ông bà nội, ba Lộc ăn gì và uống gì".

Trong loạt ảnh mà nam doanh nhân chia sẻ, bé Bửu Long cao lớn và cực bụ bẫm. Cậu bé khoe chiếc bụng tròn xoe đáng yêu và khuôn mặt thì y hệt phiên bản nhí của bố mình. Đây cũng là lần hiếm hoi bố mẹ chồng cũ của Nhật Kim Anh cũng xuất hiện trong khung ảnh cùng con trai và cháu trai.

Chồng cũ của Nhật Kim Anh là Bửu Lộc hiếm hoi khoe ảnh quý tử và bố mẹ trong ngày Quốc tế thiếu nhi. Bé Bửu Long giống bố y đúc và nay còn bụ bẫm hơn trước.

Vào sáng cùng ngày, Nhật Kim Anh cũng đã đưa quý tử đi chơi và cận kề bên con, chứng tỏ cô và chồng cũ đã thuận hòa hơn và biết chia sẻ cho nhau thời gian để bên con trai trong những ngày đặc biệt.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình đặc biệt quan tâm là mối quan hệ của Nhật Kim Anh và chồng cũ đã tốt hơn trước rất nhiều. Bằng chứng là sáng 1/6, nữ diễn viên đã khoe loạt ảnh đưa con trai đi chơi cùng mình. Nữ diễn viên còn chuẩn bị rất nhiều quà cho quý tử. Đến chiều tối cùng ngày, chồng cũ của cô cũng khoe ảnh tận hưởng không khí gia đình bên con trai. Điều này cho thấy, cả hai đã có sự thỏa thuận về thời gian và chia nhau một cách công bằng để ai cũng có thể cận kề cục cưng trong ngày dành cho bé. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng cho cả Nhật Kim Anh và Bửu Lộc. Bởi trước đây, Nhật Kim Anh toàn phải đi sớm hoặc trễ một ngày mới được ưng thuận gặp gỡ và đưa bé Bửu Long đi chơi hay đi ăn. Còn giờ đây, cô đã có thể thoải mái bên quý tử đúng ngày nên ý nghĩa càng tăng gấp bội.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới