SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Nhật Kim Anh khoe loạt ảnh vui vẻ bên con trai ngày cuối tuần, nhóc tì gây bất ngờ với diện mạo ở thì hiện tại

Chủ nhật, 10/04/2022 07:48

Chồng cũ Nhật Kim Anh thoải mái chia sẻ loạt ảnh đi ăn tối cùng con trai và gia đình nhỏ

Sau khi đường ai nấy đi, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi con. Nguyên nhân xuất phát từ chồng cũ của nữ diễn viên ngăn cấm, không cho cô được gặp và gần gũi con trai. Trải qua những tháng ngày kiện tụng mệt mỏi, Nhật Kim Anh cũng đã thắng kiện và giành được quyền nuôi con vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng và kéo dài, đến nay, cô vẫn chưa gặp được con trai và chưa thể đón quý tử về sống gần mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chồng cũ của Nhật Kim Anh đã đăng tải loạt ảnh mới nhất của quý tử. Theo anh cho biết, mình cùng gia đình và con trai đi ăn tại một nhà hàng vào ngày cuối tuần. Hai cha con trông như hai anh em. Bởi ở thì hiện tại, quý tử của nàng Thị Bình cao lớn phổng phao, thân hình tròn trịa đáng yêu. Khuôn mặt cậu bé y hệt ông bố doanh nhân của mình. Bé Bửu Long khá vui vẻ và dạn dĩ khi liên tục chụp ảnh cùng bố và những người quen của bố.

Chồng cũ Nhật Kim Anh khoe ảnh quấn quýt bên con trai ngày cuối tuần

Bé Bửu Long nay đã con lớn phổng phao. Cậu bé khá tròn trịa hơn trước và giống bố y đúc.

Bé bửu Long đang sống bên ông bà nội và rất được cưng chiều

Hiện tại, sau thời gian "chiến tranh" căng thẳng vì con trai, Nhật Kim Anh và chồng cũ có lẽ đã tìm được tiếng nói chung. Nữ diễn viên cũng đổi cách xưng hô nhẹ nhàng hơn với chồng cũ. Trong ngày sinh nhật con trai cách đây không lâu, Bửu Lộc còn gọi Facetime cho Nhật Kim Anh để cô có thể xem tiệc sinh nhật của cậu bé.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới