SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Nhật Kim Anh mừng sinh nhật bạn gái, lần đầu có động thái xác nhận này

Thứ sáu, 03/11/2023 09:14

Chồng cũ Nhật Kim Anh công khai đăng ảnh và tag cả tên bạn gái là diễn viên Bella Mai vào ảnh.

Tối muộn ngày 2/11, chồng cũ Nhật Kim Anh là doanh nhân Bửu Lộc đã đăng tải hình ảnh cùng bạn gái là diễn viên Bella Mai. Đây là lần hiếm hoi anh công khai khoe ảnh nửa kia của mình. Cả hai mừng sinh nhật cho nữ diễn viên tại một nhà hàng có view cực đẹp và lãng mạn. Có thể thấy, cặp đôi đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

Điều đặc biệt là Bửu Lộc còn lần đầu tag thẳng tên bạn gái diễn viên vào status với lời chúc: "Mừng sinh nhật Em". Dân tình lấy làm thích thú với động thái này của chồng cũ Nhật Kim Anh. Anh đã có cách khẳng định mối quan hệ yêu đương cực kì khéo léo.

Chồng cũ Nhật Kim Anh mừng sinh nhật bạn gái

Cặp đôi đã công khai chuyện tình vào tháng 6/2023.

Sau khi ly hôn Nhật Kim Anh, một thời gian lâu sau đó, Bửu Lộc mới công khai người mới vào hồi tháng 6/2023. Đó là nữ diễn viên Bela Mai. Cả hai không ngại khoe ảnh tạo dáng tình tứ bên nhau mà còn liên tục du lịch cùng với bé Bửu Long. Bella Mai tên Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993 tại Quảng Ngãi, trong một gia đình có sáu người con. Cô từng là vận động viên boxing và giành Huy chương đồng toàn quốc ở bộ môn này trước khi lấn sân vào showbiz. Cô cũng tham gia một số cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu và lọt vào Top 15. Đến năm 2017, Bella Mai đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ Miss Tourism Asia.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới