SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Nhật Kim Anh 'thả thính' cực ngọt sau chuyến du lịch với vợ cũ, lại còn khẳng định một điều về chuyện tình yêu

Thứ năm, 18/08/2022 14:32

Chồng cũ Nhật Kim Anh là Bửu Lộc đã chia sẻ loạt ảnh cực bảnh bao kèm thính tung mịt mù.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ gây chú ý khi bắt tay làm bạn sau thời gian khẩu chiến và giành quyền nuôi con quyết liệt. Cả hai còn gạt hiềm khích để đưa con trai du lịch nước ngoài. Cách đây vài ngày, anh còn đưa con trai lên TPHCM để mừng sinh nhật cho nữ diễn viên.

Nhật Kim Anh bắt tay làm bạn với chồng cũ vì con.

Sáng 18/8, chồng cũ Nhật Kim Anh có dòng trạng thái gây chú ý. Nam doanh nhân chia sẻ loạt ảnh dạo phố với phong cách thời trang khá năng động, sành điệu. Bên cạnh đó, Bửu Lộc còn thả thính cực ngọt: "Sometimes, love is blue. You are my blue, I never want to lose!". (Tạm dịch: Đôi khi tình yêu là màu xa da trời. Em là màu xanh trời của anh, anh không bao giờ muốn đánh mất).

Một người bạn bèn bắt bẻ Bửu Lộc ngay dưới phần bình luận: "Thế mà nói sẽ không yêu ai nữa". Chồng cũ Nhật Kim Anh đáp thẳng thắn: "Chỉ là status thôi anh ơi, còn yêu hay không là do cảm xúc". Tiếp đó, một người bạn khác trêu Bửu Lộc về việc thả thính mù mịt trên mạng xã hội, nam doanh nhân cũng vui vẻ trả lời: "Thả quá mà không kiểm soát được thính bay đâu luôn anh đẹp trai ơi". Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ hi vọng Bửu Lộc và Nhật Kim Anh tái hợp vì họ thấy sau chuyến du lịch với vợ cũ và con trai, dường như anh phấn chấn yêu đời và tung hint mịt mù.

Chồng cũ Nhật Kim Anh tung thính mù mịt còn khẳng định điều về tình yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới