SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Nhật Kim Anh tung loạt ảnh sinh nhật con trai, cách tương tác với vợ cũ gây chú ý

Chủ nhật, 25/09/2022 08:08

Chồng cũ của Nhật Kim Anh là doanh nhân Bửu Lộc đã đăng loạt ảnh cực nét trong sinh nhật con trai. Qua đó cũng thể hiện cách anh tương tác với vợ cũ.

Vào ngày 20/9 vừa qua là sinh nhật tròn 7 tuổi của con trai Nhật Kim Anh và chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc. Cả hai đã chung tay tổ chức buổi tiệc cho con trai với sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết của cả hai.

Tối qua (24/9), chồng cũ Nhật Kim Anh đã đăng tải nhiều hình ảnh trong ngày mừng tuổi con trai. Đáng chú ý nhất là những khoảnh khắc anh và vợ cũ tương tác với nhau. Cả hai ngồi cạnh nhau trong suốt buổi tiệc và liên tục trò chuyện một cách thân mật. Nhìn họ, khán giả cảm thấy ấm lòng vì trông cứ như gia đình thực thụ. Có lẽ vì thế mà bé Tin cũng cảm nhận được sự ấp áp và tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ dành cho mình.

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ cụng ly tiếp đãi bạn bè trong tiệc sinh nhật con trai.

Cả hai tương tác cực thân mật trong suốt bữa tiệc.

Nhật Kim Anh cũng thân thiết với mẹ chồng cũ.

Bên cạnh đó, nhiều bức ảnh ghi lại cảnh Nhật Kim Anh thân thiết với nhà chồng cũ, thậm chí khoác tay, cụng ly với đấng sinh thành Bửu Lộc đầy tình cảm. Sau khi kết thúc kiện tụng với chồng cũ, Nhật Kim Anh có thể làm bạn với người xưa. Đây là điều đáng mừng cho cả cô lẫn đối phương. Nữ ca sĩ cho biết, tất cả vì hạnh phúc của con trai nên dù con không sống với cô thì nữ ca sĩ cũng chấp nhận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới