SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Nhật Kim Anh tuyên bố kháng cáo, giành lại quyền nuôi con từ vợ cũ

Thứ hai, 23/03/2020 20:30

Sau khi nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh thông báo tin vui, chồng cũ của cô là Ngô Bửu Lộc cho biết sẽ kháng cáo.

Sáng nay (23/3), Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh đoàn tụ với con trai sau thời gian dài xa cách: "Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!". Bên cạnh đó, nữ diễn viên ca sĩ nổi tiếng còn cho biết, sau nhiều năm tốn công sức, tiền bạc, nữ ca sĩ chính thức giành được quyền nuôi con.

Trong khi vợ cũ bật khóc vì được đoàn tụ với con trai, Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh cho biết, anh đã được thông tin kết quả từ phiên tòa sơ thẩm. Thế nhưng, phiên tòa diễn ra không có sự tham gia của anh hay luật sư đại diện. Hiện chồng cũ của Nhật Kim Anh vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, ông bố một con sẽ tiếp tục kháng cáo, quyết tâm giành quyền nuôi bé Tin.

Chồng cũ tuyên bố kiện khi Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con

Bửu Lộc chia sẻ: "Từ khi tôi yêu cầu thay đổi thẩm phán, tòa đã chấp nhận điều đó vào ngày 19/2. Đến ngày 20/3, tòa quyết định xét xử nhưng luật sư của tôi đang ở Mỹ, chưa thể về nước do dịch bệnh. Vì thế, tòa xét xử vắng mặt. Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo".

Như vậy, cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn sẽ chưa thể kết thúc. Công chúng đang hồi hộp chờ những diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới