SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Phi Thanh Vân bất ngờ nhắc đến hai con với vợ cũ giữa ồn ào ly hôn

Chủ nhật, 12/02/2017 21:19

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng và "trách nhiệm" đến hai con gái của người vợ cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy - "chồng trẻ" của Phi Thanh Vân - người đã chủ động đệ đơn ly hôn với nữ diễn viên "Cô gái xấu xí", bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng đối với hai con gái của mình và người vợ cũ.

Bảo Duy và Phi Thanh Vân đang vướng ồn ào chuyện ly hôn

Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ, bởi từ khi đến với Phi Thanh Vân, Bảo Duy rất ít khi chia sẻ về vợ cũ và hai cô con gái xinh xắn của mình. Còn Phi Thanh Vân thì ngược lại, cô vẫn âm thầm quan tâm tới con riêng của Bảo Duy. Thậm chí, cô còn cho biết hàng tháng vẫn cùng chồng chu cấp tiền cho hai con của anh. Thi thoảng, chính Phi Thanh Vân là người chủ động đưa hai con gái đi chơi.

Trong vụ ồn ào ly hôn lần này, chính nữ diễn viên cũng đã lên tiếng tố cáo Bảo Duy thờ ơ và không quan tâm đến hai cô con gái.

Bảo Duy khen các con gái ngày càng xinh đẹp, kèm theo lời "nhận trách nhiệm" - " Mọi việc còn lại cứ để ba Duy lo.."

Anh viết:

"Thấm thoắt các con đã sắp thành thiếu nữ rồi. Chị hai, năm nào cũng đạt học sinh giỏi, tính tình nhẹ nhàng, đằm thắm.

Chị ba, năm nay lớp 1 cũng đạt học sinh giỏi, điểm thi tuyệt đối nhất cả lớp và khối. Thi môn nào nhất môn đó, lanh lợi không ai ăn hiếp được chị.

Ôi các con của ba Duy thông minh và ngày càng xinh đẹp làm sao. Hãy sống thật tốt các con nhé. Mọi việc cứ để ba Duy lo".

Sau nhiều ồn ào, lùm xùm trong những ngày qua, Bảo Duy bất ngờ cảm giác "thấy đáng tiếc" và đã xóa hết những lời tố cáo, tranh cãi với Phi Thanh Vân trên trang cá nhân. Và thêm tâm trạng trên nữa, phải chăng anh đang suy nghĩ, trăn trở về mọi chuyện đã diễn ra? Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng có thể anh muốn quay về với tổ ấm một thời đã có?

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)