SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Phi Thanh Vân bức xúc vì cảnh đòi nợ bạn bè mấy trăm triệu: 'Họ trở quẻ 360 độ 1 cách hờ hững'

Thứ sáu, 22/03/2019 10:29

Sau khi biết chồng cũ Phi Thanh Vân là Bảo Duy nợ nần chồng chất, nhiều bạn bè thân thiết đã 'trở quẻ 360 độ'.

Thời gian gần đây, Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Trong giây phút nghĩ quẩn không tìm được lối thoát anh đã có ý định tìm đến cái chết nhưng may mắn được người thân phát hiện kịp thời. Hiện tại, Bảo Duy vẫn đang tạm lánh để tĩnh tâm, giải quyết nợ nần. Thậm chí, dù con gái đã ra đời nhưng Bảo Duy vẫn chưa sang nước ngoài thăm được.

Chồng cũ Phi Thanh Vân cho biết từ khi vướng chuyện nợ nần, bạn bè thân thiết đều xa lánh, không quan tâm. Thậm chí, có người nợ Bảo Duy hàng trăm triệu nhưng không trả.

Chồng cũ Phi Thanh Vân vướng vào nợ nần hàng chục tỉ đồng.

"Sau khi xảy ra chuyện ta mới thấy được cuộc đời nó trớ trêu lắm. Lúc thịnh vượng nhắn tin và điện thoại toàn dạ thưa, kể cả những thằng bạn mà mình nghĩ là thân nhất và sống chết với nhau nhắn cho nó tin mà nó chả thèm đọc và trả lời.

Tới giờ phút này mình còn cảm thấy ấm ức và hụt hẫng vô cùng, kể cả những người chị, nói chung là đa số... Họ trở quẻ 360 độ 1 cách hờ hững. Có những loại mà trước đây mình từng nghĩ là thân nhất, có thể tin tưởng mà tâm sự trình bày, thế là nó biết mình như thế nó lật đật tìm cách trở quẻ để quyền lợi thuộc về nó. Tạm thời tao chỉ đăng đơn thuần chung chung, khôn hồn thì trả tiền cho tao, chứ tao bây giờ khổ lắm rồi, chắt chiu từng đồng từng cắc để trả nợ chứ tao không xù ai 1 xu. Mấy trăm triệu của tao chứ không phải ít, đừng nghĩ tao phá sản mà muốn quỵt luôn như vậy. Giờ đường cùng rồi tới đâu thì tới chứ cứ trơ trơ cái mặt ra tìm đủ mọi lý do mà tránh né. Xưng hô mày tao thì đủ để hiểu thằng này nó khinh đến mức nào rồi, trộm Long tráo chúa... Loại lấy vải thưa mà che mắt thánh", Bảo Duy bức xúc chia sẻ.

Bảo Duy tiết lộ có người nợ anh hàng trăm triệu đồng nhưng không chịu trả.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới