SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Phi Thanh Vân: 'Lúc thịnh lắm kẻ theo, lúc suy thì dồn ép vào đường cùng bằng mọi cách'

Thứ năm, 21/03/2019 09:25

Sau biến cố nợ nần dẫn đến việc tự tử hụt, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân dần vực dậy tinh thần để tiếp tục với công việc.

Mới đây, vợ chồng Bảo Duy đón nhận tin vui khi công chúa nhỏ chào đời. Với cá nhân Bảo Duy, anh đã có nhiều lý do để tiếp tục sống và cố gắng. Dẫu vậy, thi thoảng "Ông bố 4 con" vẫn có vài lời cảm thán trên trang cá nhân sau những sóng gió đã qua.

Chồng cũ Phi Thanh Vân: 'Lúc thịnh lắm kẻ theo, lúc suy thì dồn ép vào đường cùng bằng mọi cách'

"Cuộc sống nó bạc và khốn nạn đến mức không thể hình dung nổi. Lúc thịnh thì sao lắm kẻ theo, lúc suy thì cứ dồn ép họ vào đường cùng bằng mọi cách. Triệt đường không để thoát ra được. Sắp tới lắm họa đến rồi. Thôi thì sớm và muộn cũng như nhau, đến một lúc luôn đi cho dễ xử.

Cuộc đời còn dài lắm chưa chắc sau này ai hơn ai, trứng có thể khôn hơn vịt, nhưng trứng sẽ bị ung rất nhanh. Khi chúng ta đem hoa tặng cho người khác, thì người ngửi được mùi hương đầu tiên là chính chúng ta. Khi chúng ta nắm bùn ném vào người khác, thì người bị lấm bẩn đầu tiên là bàn tay chúng ta" - Bảo Duy viết.

Sau biến cố, Bảo Duy thường xuyên chia sẻ hình ảnh và status đầy tâm trạng

Dù chia tay "Nữ hoàng dao kéo" đã lâu và có gia đình mới nhưng Bảo Duy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Sau biến cố, mọi động thái của anh trên trang cá nhân đều gây chú ý. Mọi người đều cảm thông và gửi lời động viên đến anh.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới