SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ ra sân bay đón Kim Hiền về nước sau hơn 2 năm định cư ở nước ngoài

Thứ tư, 16/08/2017 14:49

Khi đưa các con về Việt Nam thăm gia đình, Kim Hiền được chồng cũ ra tận sân bay đón.

Nhân dịp Sonic được nghỉ hè nên Kim Hiền đã quyết định cùng hai con về nước trong 3 tuần. Đã xa Việt Nam hơn 2 năm, cô rất nhớ nhà và người thân. Ông xã hiện tại của Kim Hiền vì bận công việc nên không thể về Việt Nam cùng vợ con.

Chồng cũ ra sân bay đón Kim Hiền về nước sau hơn 2 năm định cư ở nước ngoài.

Tại sân bay, chồng cũ Kim Hiền cũng ra để đón 3 mẹ con cô. DJ Phong rất hạnh phúc khi nhìn thấy con trai Sonic. Có thể nói, Kim Hiền là một trong những nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ của mình sau ly hôn. Ngày Kim Hiền sang Mỹ định cư, chồng cũ của cô cũng ra tận sân bay tiễn.

Trước đó, chồng cũ cũng ra sân bay tiễn khi Kim Hiền đưa con sang Mỹ định cư.

Kim Hiền và DJ Phong từng gắn bó hạnh phúc trong thời gian dài. Cả hai có chung con trai là bé Sonic. Vào năm 2010, cả hai tổ chức kết hôn sau nhiều năm chung sống. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới 2 tháng, nữ diễn viên phát hiện bị chồng phản bội nên đã quyết định ly hôn và một mình nuôi dạy con trai trưởng thành. Cô chịu tổn thương lớn và mất nhiều năm để lấy lại tinh thần trước khi bén duyên với Andy - ông xã hiện tại.

Sau khi tái hôn vào giữa năm 2014, Kim Hiền và con trai Sonic đã theo chồng sang Mỹ định cư. Một năm sau đó, cô sinh thêm con gái Yvona. Mặc dù tiếc nuối vì phải rời xa showbiz để làm người phụ nữ của gia đình nhưng nàng Út Ráng rất hài lòng, viên mãn với hạnh phúc mình đang có.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Kim Hiền

>> Kim Hiền nói gì trước tin phát hiện chồng cũ ngủ với bạn thân

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới