SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ Thanh Thanh Hiền - Chế Phong vướng tin đồn hẹn hò Thúy Nga, chính chủ nói gì?

Thứ sáu, 08/04/2022 14:59

Từ khi Chế Phong sang Mỹ, danh hài Thúy Nga thường mang cơm chay đến tận nhà và đưa anh đi chơi, từ đó khiến tin đồn cả hai hẹn hò rộ lên.

Chế Phong là con trai danh ca Chế Linh. Anh từng kết hôn với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Nhưng đến năm 2020, Thanh Thanh Hiền thông báo cô và Chế Phong ly hôn.

Hậu đổ vỡ hôn nhân, Chế Phong không hoạt động âm nhạc nhiều mà lui vào hậu trường, sống một cuộc sống khép kín. Sau đó, Chế Phong sang Mỹ định cư.

Ở nước ngoài, Chế Phong được nhiều người quan tâm, trong đó có Thúy Nga. Nữ danh hài thường mang cơm chay, lái xe đến tận nhà đưa Chế Phong đi chơi: "Chế Phong qua Mỹ bơ vơ một mình, không ai lo cho. Bố Chế Linh ở tận bên Canada nên không lo được cho Chế Phong. Tôi ở gần Chế Phong nên thay bố Chế Linh lo lắng cho anh ấy một chút, có ăn uống gì thì nấu mang cho", Thúy Nga nói.

Chế Phong và Thúy Nga vướng tin đồn hẹn hò.

Nhưng cũng vì thế mà Thúy Nga và Chế Phong vướng tin đồn hẹn hò. Trong lần gặp gỡ mới đây Chế Phong thẳng thắn nhắc đến tin đồn: "Người ta đang đồn Thúy Nga và Leon Vũ sẽ lấy nhau. Lại có mấy người khác khuyên tôi nên lấy Thúy Nga. Vậy nên tôi muốn Thúy Nga ba mặt một lời xem Thúy Nga chọn ai?".

Leon Vũ chia sẻ: "Nói thật, tôi không có nhu cầu với Thúy Nga, Thúy Nga hành hạ tôi 10 năm nay rồi, từ khi con gái Thúy Nga là Nguyệt Cát mới sinh tới giờ".

Thúy Nga thăm dò: "Nếu anh bị đồn thổi chuyện này chuyện nọ thì anh phản ứng thế nào?". Chế Phong nói: "Tôi và Thúy Nga mãi là tình anh em, lúc nào cũng vậy. Tôi không bao giờ quan tâm đến tin đồn. Cuộc sống của tôi trước giờ vẫn thế, ai muốn nói gì thì nói, tôi không bao giờ giải thích. Người ta có câu, giải thích thì lên phường. Ở Mỹ này làm gì có phường mà lên để giải thích. Muốn giải thích thì lên mạng là nhanh nhất".

Chế Phong cho biết chỉ coi Thúy Nga là anh em.

Hiện tại, Chế Phong có cuộc sống rất thoải mái ở trời Tây.

Anh cũng thỉnh thoảng bay sang thăm bố Chế Linh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới