SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ thiếu gia lộ ảnh kém sắc sau ly hôn, Hòa Minzy tươi tắn liên tục chạy show, nụ cười vui vẻ nói lên tất cả!

Chủ nhật, 24/04/2022 12:10

Loạt ảnh tươi tắn của ca sĩ Hòa Minzy sau hơn 2 tháng ly hôn chồng cũ thiếu gia Minh Hải thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Thời gian qua, khán giả không khỏi tiếc nuối khi Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm mặn nồng bên nhau và có chung cậu con trai kháu khỉnh. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận". Mặc dù "đường ai nấy đi" nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để có thể cùng nhau chăm sóc bé Bo thật tốt.

Sau hơn 2 tháng chia tay thì mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy chia sẻ loạt ảnh tươi tắn, xinh đẹp và liên tục chạy show khiến cư dân mạng chú ý. Có thể thấy, nụ cười mạnh mẽ của nữ ca sĩ sau biến cố hôn nhân khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ còn bày tỏ dòng status ngắn gọn: "Bình yên".

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Hòa Minzy. Người hâm mộ còn nhận xét: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Mẹ bé Bo còn khẳng định "bình yên" như ẩn ý được làm việc và chăm sóc con trai nhỏ sau ly hôn.

Trong khi nữ ca sĩ tươi tắn, mạnh mẽ sau ly hôn thì thiếu gia miền Tây trước đó đã khoe diện mạo điển trai trong bộ trang phục chất chơi, đầy phong cách và tiết lộ số cân nặng hiện tại của bản thân chỉ còn "57kg". Có thể thấy chỉ một thời gian ngắn hậu biến cố tình cảm, Minh Hải đã thay đổi số cân một cách rõ rệt. Mặc dù ốm đi khá nhiều nhưng chồng cũ Hòa Minzy vần giữ vững được vẻ điển trai, phong độ và thần thái sang chảnh hơn trước gấp bội.

Trong khi đó trên story Instagram cá nhân, Minh Hải lại buồn bã viết: "Đừng cố giữ những gì xa tầm với. Mây của trời hãy để gió cuốn đi".

Thiếu gia Minh Hải cho biết số cân nặng hiện tại là 57kg, giảm hơn 15kg so với thời còn mặn nồng với Hòa Minzy. Nhiều người cho rằng có lẽ biến cố tình cảm đã khiến anh phải nghĩ ngợi nhiều dẫn đến sụt cân.

Tổ ấm từng mặn nồng của Hòa Minzy.

Dù Hòa Minzy và thiếu gia đã "đường ai nấy đi" trong êm đẹp nhưng người hâm mộ vẫn mong mỏi cả hai tái hợp, nối lại tình xưa để cùng nhau chăm sóc bé Bo.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới