SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ thứ 4 tố 'ác độc' không cho gặp con, diễn viên Hoàng Yến chính thức lên tiếng

Thứ tư, 04/08/2021 19:15

Diễn viên Hoàng Yến cho rằng chồng cũ đang cố dựng chuyện để hạ bệ danh dự của cô.

Sáng nay (4/8), chồng cũ thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến lại gây bão mạng xã hội sau thời gian yên ắng. Anh tố vợ cũ không cho gặp con và dồn mình vào đường cùng: "Hoàng Yến ơi, mày cho tao gặp con đi, tao chỉ cần nói chuyện với con qua điện thoại thôi. Sao mày ác thế? Mày ép tao cùng đường rồi vẫn tiếp tục sao Yến?".

Chồng cũ của diễn viên Đào Hoàng Yến tố cô không cho gặp con gái

Sau một ngày im lặng, "Cô Xuyến" cũng đã chính thức phản hồi về lời tố của chồng cũ là Cao Thắng. Nữ diễn viên khẳng định mình đang bị tra tấn tinh thần, đồng thời tiết lộ sự thật gây ngỡ ngàng về chồng cũ: "Sự việc Cao Xuân Thắng đã qua… đã lắng lại. Tôi đã dần quay trở lại cuộc sống làm việc để nuôi con và tiếp tục kiếm tiền để trả nợ cho anh. Tôi muốn việc ai người đấy làm. Vậy mà sáng nay anh lại đăng status lên Facebook vu tôi ác độc ngăn cản không cho anh gặp con dù chỉ là qua điện thoại. Trong khi 1 cuộc điện thoại cho tôi anh không gọi. Mục đích của anh qua status đó là gì? Hết vụ tôi ngoại tình giờ vụ tôi ác độc à Cao Xuân Thắng?".

Nữ diễn viên vừa đăng đàn phủ nhận chuyện chia cắt tình phụ tử

Qua lời lẽ có thể hiểu Hoàng Yến đang khẳng định, không hề có việc chồng cũ gọi điện thoại cho cô để gặp con gái. Bên cạnh đó, cả hai đã "block" tài khoản của nhau nên không còn liên lạc được. Một lần nữa, nữ diễn viên cho rằng chồng cũ đang cố tình vu khống nhằm hạ bệ danh dự của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới