SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ thứ 4 tố diễn viên Hoàng Yến ngăn cách tình phụ tử: ‘Sao mày ác thế?’

Thứ tư, 04/08/2021 09:48

Chồng cũ thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến là Cao Thắng đã lên mạng xã hội để tố cô không cho anh gặp con suốt thời gian qua.

Khoảng hơn một tháng trước, chồng cũ thứ 4 của Đào Hoàng Yến là Cao Thắng đã hành hung nữ diễn viên ngay tại một quán ăn khiến dư luận chấn động. Thậm chí, anh còn vác dao đòi chém vợ cũ một cách hung hăng. Sau đó, sự việc đã được hai bên giải quyết trước pháp luật và cũng yên ắng.

Sáng nay (4/8), Cao Thắng bất ngờ đăng đàn tố Hoàng Yến ngăn cách tình phụ tử. Anh xưng hô nặng nề và trách móc: "Hoàng Yến ơi, mày cho tao gặp con đi, tao chỉ cần nói chuyện với con qua điện thoại thôi, sao mày ác thế. Mày ép tao cùng đường rồi vẫn tiếp tục sao Yến?"

Cao Thắng tố Đào Hoàng Yến ngăn cách tình phụ tử

Hiện tại, Đào Hoàng Yến vẫn chưa phản hồi gì về việc chồng cũ tố không cho gặp con. Chúng tôi sẽ liên lạc với cả hai bên để tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Đào Hoàng Yến và chồng thứ 4 là Cao Thắng ly hôn vào tháng 2/2021. Cao Thắng khẳng định nữ diễn viên ngoại tình với trai trẻ, cấm anh gặp con từ trước Tết Nguyên Đán. Về phía Hoàng Yến, cô thừa nhận đã nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020 nhưng giấu kín. Nữ diễn viên cũng phủ nhận chuyện "cắm sừng" như lời Cao Thắng tố cáo.

Hậu ly hôn, Đào Hoàng Yến và chồng thứ 4 xảy ra vô số drama

Drama ly hôn thêm căng thẳng khi cuối tháng 6/2021, cô Xuyến "Về Nhà Đi Con" bị chồng cũ bạo hành, đấm gãy mũi. Sau vụ "đi đường quyền", Cao Thắng công khai tố Hoàng Yến 3 lần ngoại tình, song phía nữ chính phủ nhận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới