SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ và bạn trai hiện tại của Phạm Quỳnh Anh lần đầu chung khung hình ở tiệc sinh nhật con gái?

Thứ năm, 03/11/2022 08:16

Bức ảnh Quang Huy chụp chung với Phạm Quỳnh Anh và tình mới trong tiệc sinh nhật con gái Tuệ Lâm đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Tối qua (2/11), ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc mừng sinh nhật con gái đầu lòng là Tuệ Lâm tròn 10 tuổi: "Chúc mừng sinh nhật con gái lớn của mẹ! Hành trình 10 năm trôi qua nhanh như một cơn gió. Sẽ mãi mãi là người bạn thân của con, người mà con có thể tin tưởng để chia sẻ mọi thứ trên đời, người mặc chung quần chung áo, xài chung một chai nước hoa, thoa chung một cây son, người ôm hôn tạm biệt chúc ngủ ngon mỗi tối… người hay giận dỗi nhẹ nhưng trên tất cả mỗi lúc con cần gì thì mẹ vẫn luôn ở đây, nhé! Cả nhà yêu chị 2!".

Điều gây chú ý hơn cả là khung ảnh gia đình của Phạm Quỳnh Anh. Chồng cũ của cô là Quang Huy cũng xuất hiện thân thiết với vợ cũ và các thành viên khác. Đặc biệt, bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ cũng có mặt. Giọng ca Bụi bay vào mắt đã dùng icon che mặt nửa kia trong bức ảnh tập thể như tránh sự soi mói của dư luận. Đây có lẽ là lần chung khung hình đầu tiên của chồng cũ và bạn trai của Phạm Quỳnh Anh.

Khung ảnh được cho là chồng cũ và bạn trai hiện tại của Phạm Quỳnh Anh hội ngộ. Cô dùng icon che chắn mặt nửa kia.

Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ là Quang Huy vẫn thân thiết như tri kỉ sau li hôn.

Bố mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng có mặt.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh từng cho biết, cô đã cho Quang Huy gặp mặt bố con gái thứ 3 của cô. Cả hai còn nói chuyện rất ăn ý. Từ đó cho thấy sự văn minh trong cách ứng xử của cả ba làm dân tình phải ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới