SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ vừa dính tin đồn hẹn hò gái trẻ, Dương Mịch đã đáp trả bằng cách 'cực ngọt' khiến ai cũng xuýt xoa

Thứ ba, 08/10/2019 17:32

Sau khi ly hôn, các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí gửi đến Dương Mịch tăng lên dồn dập.

Xuất hiện trên bìa tạp chí Elle số ra tháng 11, Dương Mịch khiến người hâm mộ bất ngờ với phong cách hồi xuân trẻ trung cùng tóc tết hai bên. Không thể phủ nhận, Dương Mịch rất chịu khó thay đổi ngoại hình và thường xuyên làm mới bản thân. Là một trong những sao nữ có giá trị thương mại hàng đầu C-biz nên không khó hiểu khi sau ly hôn, các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí vẫn gửi đến Dương Mịch đều đều.

Thời gian gần đây, Lưu Khải Uy dính tin đồn đang hẹn hò với người đẹp Thang Lạc Văn. Theo đó, nam diễn viên 44 tuổi và đàn em Thang Lạc Văn gặp gỡ lần đầu tại bữa tiệc của đồng nghiệp Lâm Hạ Vy. Cả hai phải lòng nhau và quyết định tiến tới yêu đương. Tuy nhiên, phía chồng cũ Dương Mịch và nữ diễn viên Thang Lạc Văn đã nhanh chóng khẳng định đây là tin đồn không đúng sự thật. Lần xuất hiện này cũng được coi như cách đáp trả chồng cũ "cực ngọt" của Dương Mịch, chứng minh phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Dương Mịch diện đầm đỏ xẻ ngực sâu gợi cảm và khoe lợi thế hình thể thanh mảnh với đôi chân thon dài.

Nàng hoa đán có lối tạo dáng không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp.

Dương Mịch được các fan khen trẻ trung hơn tuổi 33 nhờ kiểu tóc tết hai bên lạ mắt.

"Nàng Bạch Thiển" ngày càng quyến rũ mặn mà và thăng hạng về danh tiếng, sự nghiệp.

Sau scandal ly hôn tài tử Lưu Khải Uy, mới đây bà mẹ 1 con lại dính tin đồn hẹn hò trai trẻ nhưng cô không lên tiếng bình luận gì về điều này.

Luôn là quý cô thị phi nhất nhì showbiz Hoa ngữ nhưng Dương Mịch luôn bình tĩnh vượt qua những sóng gió và khẳng định tên tuổi hạng A trong làng giải trí.

Dương Mịch lúc xinh như thiếu nữ...

... khi cũng rất gợi cảm trên bìa Elle số tháng 11/2019.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới