SAO » Chuyện làng sao

Chồng cũ vui vẻ bên tình trẻ, 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết sống cảnh mẹ đơn thân

Thứ tư, 26/07/2017 08:09

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, chồng cũ của Đổng Khiết - Phan Việt Minh đang hạnh phúc bên nữ diễn viên trẻ Doãn Xu Di.

Mới đây, những hình ảnh của chồng cũ Đổng Khiết - Phan Việt Minh tay trong tay với tình trẻ trên phố được đăng tải hàng loạt trên báo Trung. Được biết, cô gái trẻ này tên là Doãn Xu Di và cũng là nữ diễn viên đóng cùng phim "Bạch Dạ Truy Hung" với nam tài tử.

Một nguồn tin cho hay, cặp đôi hiện đang rất hạnh phúc bên nhau. Kể từ khi hợp tác chung trong phim, họ nhanh chóng có tình cảm và thân thiết. Rất nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng Phan Việt Minh tìm được tình yêu sau 5 năm ly hôn.

Chồng cũ của Đổng Khiết - Phan Việt Minh tay trong tay với tình trẻ trên phố

Doãn Xu Di sở hữu thân hình ưa nhìn

Cô đóng cùng phim mới "Bạch Dạ Truy Hung" với Phan Việt Minh

Trong khi đó, Đổng Khiết vẫn sống một mình nuôi con. Theo một nguồn tin, nữ diễn viên Chúc Anh Đài đã bán toàn bộ bất động sản ở Bắc Kinh, chuyển về quê sống cùng cha mẹ và con trai.

Phan Việt Minh và Đổng Khiết thành vợ chồng vào năm 2009. Năm 2012, cặp vợ chồng đột ngột tuyên bố ly hôn. Đổng Khiết tố chồng cũ cờ bạc, vô tâm còn Phan Việt Minh khẳng định vợ ngoại tình bên ngoài. Trong khi thủ tục ly hôn chưa hoàn tất thì Đổng Khiết lộ ảnh thân thiết với đồng nghiệp Vương Đại Trị khi đi nghỉ dưỡng ở Tam Á. Những bê bối đời tư đã khiến cô mất hình ảnh trong lòng công chúng.

Những năm gần đây, sự nghiệp lẫn nhan sắc của của cô dần đi xuống. Cô từng chia sẻ về cuộc sống: "Lúc dư luận chỉ trích nặng nề nhất, tôi không dám làm việc. Hai năm liền, tôi không nhận bất kỳ dự án phim nào. Nhiều người nói tôi kiên cường, thực ra tôi không mạnh mẽ đến thế. Tôi luôn tự chịu trách nhiệm với chính mình. Tôi không có ai để dựa dẫm và tôi là một người mẹ. Với tôi, chăm sóc con trai đã là quá đủ".

Đổng Khiết và chồng cũ thời mặn nồng

>> 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết rạng rỡ bên con trai 7 tuổi

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới