SAO » Chuyện làng sao

Chồng của ca sĩ Minh Tuyết và MC Giáng Ngọc tổ chức sinh nhật chung, quy tụ dàn sao hải ngoại diện cả cây hồng cực độc lạ

Thứ ba, 03/05/2022 15:57

Loạt ảnh lầy lội trong tiệc sinh nhật của chồng ca sĩ Minh Tuyết và MC Giáng Ngọc đã khiến cộng đồng mạng phấn khích.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải loạt ảnh có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của 2 ông chồng của ca sĩ Minh Tuyết và cả MC Giáng Ngọc. Trong loạt ảnh được chia sẻ, có thể thấy bữa tiệc sinh nhật này được tổ chức với quy mô cực kì hoành tráng và xịn xò. Có thể thấy, ai nấy đều rất vui vẻ đùa giỡn xả láng và cùng nhau làm những trò khiến cộng đồng mạng cười xỉu lên xỉu xuống vì quá lầy.

Những màn pha trò của các nhân vật chính trong bữa tiệc đã khiến cõi mạng xôn xao

Bên cạnh đó, bữa tiệc sinh nhật này cũng có một điểm đặc biệt khiến cư dân mạng không khỏi thích thú, đó chính là việc những người đến tham dự đều mặc trang phục màu hồng, kể cả nam lẫn nữ. Khi cả dàn sao hải ngoại đua nhau lên đồ, dân tình lại một phần nữa đứng ngồi không yên trước độ dễ thương. Dưới ánh đèn, màu sắc chói lọi của những bộ trang phục này cũng đã khiến bữa tiệc trở nên độc lạ chưa từng thấy.

Màn lên đồ bá đạo này cũng gây chú ý không kém

Không chỉ vậy, Trizzie Phương Trinh cũng đính kèm dòng trạng thái nói về bữa tiệc này: "Happy birthday Minh Kiết (anh xã của ca sĩ Minh Tuyết) và Giáng Tấn (anh xã của MC Giáng Ngọc). Hôm nay là ngày đầu tuần nhưng ai cũng nhiệt tình diện quần áo hồng để đi dự tiệc sinh nhật của 2 người đàn ông hạnh phúc nhất đêm nay. Hôm nay mém nữa là mình lại mặc áo sai chủ đề (theme). Đã mặc cái áo xanh đi ra ngoài rồi. Khi vào xe chuẩn bị đề máy thì mở cái thiệp ra để lấy địa chỉ, lúc đó mới thấy chữ PINK to đùng, thế là chạy vào nhà thay cái áo hồng chứ không thôi lại trớt quớt. Ai nói lấy ca sĩ khổ chứ tui thấy mấy ông chồng của các nữ ca sĩ ai cũng được chiều và cưng như cưng trứng. Hình như tui đi dự tiệc sinh nhật của mấy ông này còn nhiều hơn là tiệc của mấy bà vợ. Chỉ có tui không cưng ai hết nên tui không có chồng".

Có thể thấy, ai nấy đều rất vui vẻ và hào hứng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới