SAO » Chuyện làng sao

Chồng 'cực phẩm' của Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Kim Hee Sun: Đẹp trai, cơ bắp có thừa, giỏi kiếm tiền lại biết chiều vợ

Chủ nhật, 11/09/2022 09:56

Nhiều người cảm thấy ghen tị bởi 3 mỹ nhân này đều có được tấm chồng đỉnh của chóp, khó có ai bì được.

Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Kim Hee Sun là 3 sao nữ nổi tiếng đình đám tại showbiz Hàn. Họ không chỉ chinh phục khán giả vì diện mạo xinh đẹp cùng những tác phẩm ấn tượng mà còn bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Lên xe hoa Bi Rain vào năm 2017, cho đến nay Kim Tae Hee đã có 5 năm gắn bó không rời với "Hoàng tử 1 mí xứ Hàn" và nặn được 2 công chúa xinh xắn. Rain nổi tiếng với thân hình cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn. Anh được đánh giá là ngôi sao tài sắc vẹn toàn. Ngoài ra, ông xã của Tae Hee còn khiến dân tình thán phục bởi cách yêu chiều vợ hết mực. Anh không ngại trực tiếp vào bếp chế biến đồ ăn cho người phụ nữ của mình. Tuy bận rộn với công việc nhưng Bi Rain luôn sắp xếp thời gian để đi hâm nóng tình cảm với Kim Tae Hee. Và tất nhiên cứ khi nào có cơ hội là anh lại "nịnh" bà xã công khai trên mạng xã hội.

Bi Rain, ông xã của Kim Tae Hee vừa sở hữu thân hình cường tráng vừa kiếm tiền giỏi lại yêu thương vợ hết mực.

Về phần Jeon Ji Hyun, năm 2012 cô kết hôn với Choi Joon Hyuk. Trải qua 10 năm chung sống, hai vợ chồng "Mợ chảnh" đã có với nhau 2 quý tử đáng yêu. Joon Hyuk là người đàn ông có diện mạo bảnh bao, học vấn tốt và hiện là CEO của công ty tài chính hàng nghìn tỷ. Giống như Kim Tae Hee và Bi Rain, Jeon Ji Hyun cùng Choi Joon Hyuk thích giữ kín cuộc sống riêng tư. Chỉ thỉnh thoảng họ bị bắt gặp đi hẹn hò, du lịch bên nhau.

Choi Joon Hyuk, chồng Jeon Ji Hyun là CEO nghìn tỷ có gương mặt điển trai ngời ngời.

Hồi năm ngoái, Ji Hyun bất ngờ dính phải nghi vấn ly hôn với Choi Joon Hyuk. Phản ứng lại tin đồn trên, hai người đã đồng loạt lên tiếng phủ nhận.

Kim Hee Sun và Park Ju Young nên duyên vào năm 2007 sau 1 năm hẹn hò. Họ cùng nhau đón con gái đầu lòng 2 năm sau đó. Kể từ khi về chung một nhà cho tới bây giờ, mối quan hệ giữa 2 người rất tốt. Park Ju Young là doanh nhân giỏi đồng thời anh cũng có diện mạo điển trai chẳng khác nào tài tử.

Park Ju Young, đấng phu quân của Kim Hee Sun là doanh nhân giỏi với diện mạo chẳng khác nào tài tử.

Trước đây Park Ju Young thường xuyên hộ tống vợ trong các sự kiện. Đây là cách anh ủng hộ Kim Hee Sun và thể hiện tình yêu đối với cô. Mấy năm trở lại đây, Hee Sun và Ju Young tuy không lộ diện bên nhau nhưng họ luôn âm thầm hỗ trợ "nửa kia".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới