SAO » Chuyện làng sao

Chồng đại gia chi hàng trăm tỷ đồng chỉ để Miranda Kerr được vinh danh Tiến sĩ?

Thứ ba, 17/05/2022 10:03

Đông đảo cư dân mạng để lại bình luận liên quan đến đến việc tỷ phú Evan Spiegel chi tới 10 triệu USD để nâng tầm tên tuổi của bà xã.

Theo thông tin có được, Evan Spiegel và Miranda Kerr đã quyết định bỏ ra số tiền 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng) để chi trả các khoản nợ cho 284 sinh viên mới tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Otis. Trên thực tế thì Evan từng tham gia khóa học mùa hè ở đây và cũng nhờ trải nghiệm này mà cuộc sống của anh đã hoàn toàn thay đổi.

Miranda Kerr và chồng tỷ phú bỏ 10 triệu USD để trả nợ cho 284 sinh viên tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Otis.

Để tri ân ngôi trường trên, Evan cùng bà xã thống nhất ủng hộ khoản tiền khủng. Tại buổi lễ tốt nghiệp của sinh viên, vợ chồng cựu người mẫu gốc Úc được vinh danh Tiến sĩ danh dự.

Đông đảo cư dân mạng để lại những lời khen ngợi dành cho sự hào phóng của Miranda Kerr và Evan. Họ cho rằng đây là sự hỗ trợ vô cùng thiết thực cho các sinh viên. Số khác lại nhận định tỷ phú Evan không ngại chi hàng trăm tỷ để đánh bóng tên tuổi cho bà xã Miranda. Hiện tại cô đang là một CEO thành công lại được vinh danh Tiến sĩ thì chẳng khác hổ mọc thêm cánh.

Dân mạng cho rằng tỷ phú Evan sẵn sàng chi tiền khủng để vợ được vinh danh Tiến sĩ danh dự.

Miranda Kerr và Evan Spiegel kết hôn vào năm 2017. Cặp đôi này có hai con chung là Hart và Myles. Bé Flynn, con riêng của Miranda và chồng cũ Orlando Bloom sống cùng cô và Evan tại biệt thự ở Malibu.

Miranda và Evan đã trải qua 5 năm hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới