SAO » Chuyện làng sao

Chồng đại gia của Bảo Thy tháp tùng vợ dự đám cưới, cố hết nấc né ống kính truyền thông

Thứ ba, 03/05/2022 09:59

Đây là lần hiếm hoi chồng của Bảo Thy xuất hiện cùng cô tại một sự kiện quy tụ nhiều sao Việt và sự chú ý của giới truyền thông.

Cuộc sống sau khi kết hôn của Bảo Thy khá an nhàn và hạnh phúc. Cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con trai nhỏ và khẳng định không còn tham vọng gì nữa. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên khoe hình ảnh trong những chuyến du lịch sang chảnh của mình lên trang cá nhân. Duy chỉ có hình ảnh ông xã đại gia là được nữ ca sĩ giấu kĩ.

Mới đây, trong tiệc cưới của nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân, Bảo Thy được ông xã hộ tống đến hôn lễ. Bảo Thy diện chiếc váy đỏ ôm dáng, sắc vóc của mẹ bỉm khiến ai cũng phải dành lời khen vì ngày càng xinh tươi hơn. Trong khi đó, chồng của cô lại diện chiếc áo thun trắng đơn giản.

Bảo Thy được chồng tháp tùng đến dự đám cưới của Hà Thanh Xuân

Ông xã đại gia của Bảo Thy quyết né tránh ống kính của mọi người

Thế nhưng, doanh nhân Phan Lĩnh quyết giữ vững nguyên tắc không xuất hiện trong khung ảnh cùng vợ. Anh lặng lẽ vào bàn tiệc ngồi cạnh bên bà xã sau khi quan sát thấy cô đã giao tiếp với bạn bè và chụp ảnh xong. Trong lúc dự tiệc, mỗi khi có ống kính điện thoại hay máy ảnh từ thợ chụp ảnh của cô dâu chú rể hướng về mình, anh đều cố gắng né người sang một bên, chỉ để vợ đẹp lọt vào khung hình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới