SAO » Chuyện làng sao

Chồng đại gia của 'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong' Lý Gia Hân chống nạng đi khám bệnh một mình, dáng vẻ già nua tiều tụy đối lập hẳn với vợ

Chủ nhật, 19/09/2021 10:22

Không có Lý Gia Hân bên cạnh, Hứa Tân Hanh một mình chống nạng đi khám bệnh, dáng vẻ tiều tụy khiến nhiều người không khỏi băn khoăn về tình trạng sức khỏe của tỷ phú Hong Kong.

Vừa qua, các trang tin Đài Loan đã cập nhật về trạng thái sức khỏe của tỷ phú Hứa Tấn Hanh. Ông xã của Lý Gia Hân một mình đi khám bệnh, dáng vẻ chống nạng già nua và tiều tụy khiến nhiều người không thể nhận ra tỷ phú Hong Kong nổi tiếng.

Chồng Lý Gia Hân một mình chống nạng đi khám bệnh với dáng vẻ cô đơn và tiều tụy

Nhiều người bắt đầu thắc mắc tại sao Lý Gia Hân không đi cùng chồng trong khi sức khỏe của Hứa Tấn Hanh có vẻ suy yếu như vậy, đặt nghi vấn về việc "cơm không lành canh không ngọt".

Trong khi Hứa Tấn Hanh ngày càng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác thì Lý Gia Hân vẫn xinh đẹp và trẻ trung. Dù đã chạm ngưỡng ngũ tuần, biểu tượng nhan sắc một thời của màn ảnh Hong Kong vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, quyến rũ cùng nhan sắc ngọt ngào, thanh cao.

Lý Gia Hân trong tiệc sinh nhật tuổi 50

Nhờ bước chân vào nhà hào môn lại sinh được quý tử nối dõi, Hoa hậu Hong Kong 1988 sống không khác nào một bà hoàng. Cô được ông xã Hứa Tấn Hanh sắm sửa nhà đẹp, xe sang cùng hàng tá món đồ hiệu đắt đỏ, đẳng cấp. Bà mẹ một con thoải mái du lịch khắp thế giới, tận hưởng những thú vui của giới thượng lưu cũng như ở nhà chăm sóc chồng con.

Dẫu không được lòng nhà chồng vì không “môn đăng hộ đối” nhưng bù lại, Lý Gia Hân được Hứa Tấn Hanh cưng chiều hết mực. Không những đem đến cuộc sống vật chất đáng mơ ước cho vợ, tỉ phú danh tiếng còn công khai bảo vệ bà xã trước những lời đàm tiếu của thiên hạ.

Bên cạnh đó, ông xã đại gia cũng cho phép mỹ nhân 50 tuổi được tiếp tục tham gia các hoạt động trong ngành giải trí, điều mà gia tộc họ Hứa chưa từng có tiền lệ.

"Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" từng khiến công chúng trầm trồ khi khoe ảnh nghỉ dưỡng trên chiếc du thuyền sang chảnh với chồng con. Được biết, đây là món quà sinh nhật mà Hứa Tấn Hanh muốn dành tặng cho vợ nhân dịp tuổi mới. Theo JayneStars, du thuyền kể trên đến từ thương hiệu Azimut của Ý với ước tính trị giá 100 triệu HKD (gần 300 tỉ đồng).

Trang On tiết lộ Lý Gia Hân và chồng tỉ phú hiện sở hữu khối tài sản lên đến 650 triệu USD. Cuối năm 2018, khi ông Hứa Thế Huân, cha ruột Hứa Tấn Hanh qua đời, vị tỉ phú khét tiếng này đã không để lại gia sản tỉ đô cho con trai. Thay vào đó, ông thành lập một quỹ ủy thác cho gia tộc họ Hứa và hằng tháng chu cấp khoảng 2 triệu HKD (khoảng 6 tỉ đồng) cho vợ chồng cựu Hoa hậu Hong Kong. Dù không được thừa kế, khoản "trợ cấp" này cũng đủ để gia đình nhỏ của cô thoải mái tiêu xài.

Lý Gia Hân sinh năm 1970, cô nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988 rồi gia nhập TVB đóng phim. Nhờ nhan sắc không tì vết thừa hưởng từ hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc, cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong".

Lý Gia Hân từng có mối tình đẹp với tài tử Lê Minh rồi trải qua ồn ào tình ái với đại gia Lưu Loan Hùng trước khi về chung nhà với tỉ phú Hứa Tấn Hanh vào năm 2008. Sở hữu cuộc sống vương giả hiếm có cùng người chồng luôn biết cách yêu thương và chiều chuộng hết mực, truyền thông Hoa ngữ vẫn ca ngợi cô là người đẹp giàu có, viên mãn nhất trong dàn mỹ nhân từng đăng quang Hoa hậu Hong Kong.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới