SAO » Chuyện làng sao

Chồng Đại S chia sẻ chớp nhoáng về hôn nhân

Thứ hai, 25/06/2012 08:42

Uông Tiểu Phi và Đại S đến với nhau quá nhanh, nên dù đã kết hôn hơn một năm nhưng chàng tỷ phú này vẫn phải thú nhận rằng, vợ anh "không thể đoán được".

Cặp vợ chồng trong mơ của làng giải trí Cbiz: Uông Tiểu Phi và Đại S thường rất kín tiếng với giới truyền thông. Cuối cùng thì Uông Tiểu Phi cũng xuất hiện và chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân của mình. Anh tâm sự trước đây còn mê muội vì muốn "tăng cường giao tiếp, chia sẻ", không ngờ càng thực hiện mọi việc càng loạn. Chồng Đại S tiết lộ thêm, hai người đến với nhau quá nhanh, làm cho anh không thể ngờ tới hậu quả như thế này.

Uông Tiểu Phi tham gia chương trình talk show

Uông Tiểu Phi làm khách mời của chương trình Một ngày chúng tôi phỏng vấn bạn, đối mặt với những câu hỏi của MC Vương Vĩ, anh từ tốn chia sẻ, hai người đến với nhau quá chóng vánh, kết hôn rồi mới bắt đầu tìm hiểu đối phương, về Đại S anh nói: "Cô ấy có tính cách quá mạnh mẽ, nổi bật, mỗi ngày đều làm cho tôi cười, cảm giác rất mới lạ"

Uông Tiểu Phi thành thật chia sẻ: "Đại S tính cách khá thẳng". Nhiều lúc hai người trêu đùa rồi lại thành cãi nhau, đến ngay cả gọi tên đồ ăn không giống nhau cũng có thể nảy sinh tranh luận, nhưng Uông Tiểu Phi không nói lại được Đại S.

Vương Vĩ gặng hỏi: "Vậy thì kết hôn hơn một năm rồi, anh đã hiểu được Đại S chưa? Uông Tiểu Phi khẳng định: "Tôi đã hiểu được cô ấy rồi, hiểu được ở điểm đó là "không thể đoán trước". 

Về kế hoạch sinh con, Uông Tiểu Phi nói mẹ anh không hề có chút áp lực nào về vấn đề này, nhưng hiện tại Đại S đang muốn sinh em bé, anh tò mò: "Không hiểu sau khi ra đời, nó sẽ nói tiếng Bắc Kinh hay Đài Loan đây, miệng lưỡi có dẻo không nhỉ?". Câu nói hài hước của anh khiến cho khán giả phá lên cười.

 

MaskOnline