SAO » Chuyện làng sao

Chồng Di Băng là bạn thân Hồng Ánh, Dũng Khùng

Thứ năm, 06/12/2012 09:01

"Đại gia" trẻ, chồng ca sĩ Di Băng là bạn học của hai nghệ sĩ nổi tiếng.

Hôm qua, dư luận có dịp xôn xao về những tấm hình cưới mặc bikini của Di Băng và chồng sắp cưới. Trong ảnh, hai người hôn nhau dưới nước rất tình tứ.

Đồng thời, nữ ca sĩ - em kết nghĩa của ca sĩ Lý Hải cũng hạnh phúc cho biết, khi kết hôn, cô được gia đình chồng tặng bộ quà cưới 2 tỷ và căn nhà trị giá 1 triệu USD. Chính điều này càng khiến cho dư luận băn khoăn muốn biết hơn về "đại gia" trẻ tuổi này.

Ảnh cưới bikini dưới nước của Di Băng và chồng gây xôn xao

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Di Băng là bạn thân Dũng Khùng, Hồng Ánh

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Di Băng tên là Nguyễn Quốc Vũ sinh năm 1978, người Sài Gòn, hiện là đối tác phân phối sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam. Anh hiện giữ chức vụ quản lý cấp cao (thủ lĩnh) với mạng lưới bán hàng rộng khắp trong và ngoài nước. Nguyễn Quốc Vũ đang quản lý và đào tạo mạng lưới nhân viên lên đến trên 15 ngàn người. Ngoài ra anh còn kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống và nhà đất. Được biết, anh chính là người quản lý của Di Băng từ những ngày đầu mới vào nghề. Đặc biệt, Quốc Vũ cũng là bạn học rất thân với diễn viên Hồng Ánh và đạo diễn Dũng Khùng.'

Trước đây, anh là quản lý của Di Băng

Hai người yêu nhau một thời gian

Công việc chính của chồng sắp cưới Di Băng là Nguyễn Quốc Vũ sinh năm 1978 người Sài Gòn, hiện là đối tác phân phối sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam.

Anh hiện giữ chức vụ quản lý cấp cao (thủ lĩnh) với mạng lưới bán hàng rộng khắp trong và ngoài nước.

Nguyễn Quốc Vũ đang quản lý và đào tạo mạng lưới nhân viên lên đến trên 15 ngàn người. 

Ngoài ra anh còn kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống và nhà đất.

Eva